Spawn Reboot sẽ là một phiên bản đen tối và gán nhãn R

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thời điểm gần đây, phim được gán nhãn R dường như đã rất thịnh hành, nhất là đối với mảng phim siêu anh hùng.

Thời điểm gần đây, phim được gán nhãn R dường như đã rất thịnh hành, nhất là đối với mảng phim siêu anh hùng. Sau sự thành công của Deadpool và Logan, thì điều này lại càng trở thành một động lực to lớn hơn đối với những nhà làm phim khác. Bạo lực dường như khiến bộ phim trở nên thật tế hơn, nguy hiểm hơn và nhất là nhân vật phản diện trở nên ác độc hơn trong mắt người xem.

Với bộ phim Spawn, quay trở lại vào phiên bản 1997, bộ phim về người anh hùng "đen tối" đi tìm kiếm sự trả thù này dường như đã không thành công trong việc lấy lòng người xem và giới phê bình, thậm chí phim chỉ có vỏn vẹn 19 trên trang Rotten Tomatoes. Tuy nhiên, đấy không phải là một yếu tố ngán chân những nhà làm phim thực hiện một phiên bản reboot mới cho nhân vật này. Tại Emerald City Comic-Con vào cuối tuần vừa rồi, người sáng tạo cho Spawn là Todd McFarlane đã chia sẻ một số thông tin thú vị cho người hâm mộ tại đây, ông dường như nhấn mạnh phiên bản mới sẽ rất đen tối và đầy bạo lực. Todd nói:

"Bộ phim này sẽ là một dự án Rate R...nó sẽ có tông màu tối, bạo lực và đôi khi sẽ rất khó chịu."

Điều này có vẻ khá thú vị khi được xem Hollywood nhanh chóng như thế nào trong việc phá bỏ những quy tắc nhất định của họ, ở đây là truyền thống phim PG-13 để có được năng suất cao hơn về mặt doanh thu. Thế nhưng, phim vẫn sẽ tiếp tục áp dụng một số công nghệ CGI mới để làm cho sức sống động của nhân vật trở nên bắt mắt hơn, đẹp mắt hơn so với phiên bản trước đó.

Dẫu vậy, không phải vì điều này mà những bộ phim về siêu anh hùng gán mắc PG-13 thất thế trong doanh thu. Nhớ hồi năm ngoái, Batman V Superman: Dawn of Justice đã thu về $873 triệu trên toàn thế giới, trong khi Captain America: Civil War mang lại $1,15 tỷ, đấy đều là những con số khổng lồ.

Nguồn: Screen Rant