Spider-Man của Tom Holland sẽ xuất hiện trong phim của Venom?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Hiện đang có những tin đồn về việc Spider-Man (Tom Holland) sẽ xuất hiện làm cameo trong bộ phim Venom của Sony.

Hiện đang có những tin đồn về việc Spider-Man (Tom Holland) sẽ xuất hiện làm cameo trong bộ phim Venom của Sony. Sau khi The Amazing Spider-Man 2 của Andrew Garfield thất bại trong việc xây dựng một vũ trụ riêng với những nhân vật có liên quan tới Peter Parker, Sony đã thỏa thuận với Marvel để đưa Spider-Man vào Vũ trụ điện ảnh Marvel. Holland lần đầu xuất hiện trong Captain America: Civil War năm 2016, sau đó là bộ phim riêng đầu tiên trong MCU hồi năm ngoái, Spider-Man: Homecoming.

Tuy nhiên, trong lúc đó, Sony đã lên kế hoạch về một vũ trụ siêu anh hùng riêng, sử dụng những nhân vật có liên quan tới Spider-Man. Họ đã công bố một phim về Venom do Tom Hardy đóng chính và Ruben Fleischer ngồi trên ghế đạo diễn, tiếp theo là Gina Prince-Bythewood chỉ đạo Silver and Black, một bộ phim dựa trên Silver Sable và Black Cat. Tuy nhiên, mọi người nhanh chóng tò mò về việc liệu Spidey của Holland có góp mặt trong bộ phim này hay có nằm trong vũ trụ này không. Người đứng đầu Marvel Studios, Kevin Feige đã nói rõ ràng là Venom sẽ không được kết nối với MCU, nhưng nhà sản xuất Amy Pascal của Sony đã gây nhầm lần khi tuyên bố phim sẽ “bổ sung” cho MCU. Hiện tại, một tin đồn mới xuất hiện giống như thêm dầu vào lửa và khiến sự việc đi xa hơn.

Kristian Harloff, người đứng đầu bộ phận phát triển của Collider Video, đã tweet rằng chủ xị của Collider Video, Jon Schnepp phát biểu trên Collider Movie Talk Spider-Man của Holland sẽ xuất hiện trong Venom của Sony. Tuy nhiên, tập Collider Movie Talk mà Schnepp nói vẫn chưa được chiếu và thậm chí tin đồn sẽ được thêm mắm dặm muối cho tới khi có thông tin xác nhận chính thức.

Nếu Spider-Man của Holland có xuất hiện trong Venom, đó sẽ là một sự kết nối lớn giữa vũ trụ siêu anh hùng của Sony và MCU. Những ai yêu thích thế giới mở rộng của Marvel Studios chắc chắn sẽ chào đón điều này, vì nó sẽ cung cấp cho người xem một cái nhìn khác về vũ trụ - và đặt nền móng cho việc một ngày nào đó Venom của Hardy sẽ kết hợp với Spider-Man của Holland để cùng nhau chiến đấu một cách chính thức. Hơn nữa, điều này có nghĩa là các nhân vật được sử dụng trong phim của Sony – Venom, Silver Sable và Black Cat – có thể xuất hiện trong các phim của Marvel, mặc dù có vẻ là không chắc chắn (và thậm chí còn khó xảy ra hơn nữa là khả năng bất kỳ nhân vật nào của Marvel Studios ngoài Spider-Man xuất hiện trong một bộ phim của Sony).

Tuy nhiên, đây vẫn mới chỉ là tin đồn. Holland đã trở nên nổi tiếng vì làm rò rỉ bí mật của Marvel nên nếu anh có góp mặt, có lẽ chúng ta sẽ nhận được dấu hiệu nào đó từ mạng xã hội của anh – tất nhiên, trừ khi Sony có những biện pháp cực đoan để bảo vệ bí mật này. Ngoài ra, Hardy đã không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh trên phim trường Venom, mặc dù họ cẩn thận tiết lộ rất ít về dự án. Gần đây, hình ảnh chính thức đầu tiên của Venom đã được công bố, với Hardy đóng vai Brock chứ không phải symbiote.

Như đã nói, nếu Holland có xuất hiện trong Venom, chúng ta sẽ nghe được những tin đồn nhiều hơn trước khi bộ phim kết thúc sản xuất. Vì vậy, các fan nên tìm kiếm những gợi ý từ nhà sản xuất Venom cũng như từ mạng xã hội của Holland ngay từ bây giờ.

Nguồn: Screen Rant