Spider-Man: Homecoming đã khởi quay

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Với sự mở màng bằng Captain America: Civil War, Phase 3 đã bắt đầu được khởi động. Dù trước khi Spider-Man: Homecoming được ra mắt thì vẫn còn 2 phim khác cho chúng ta thưởng thức là Doctor Strange và Guardians of the Galaxy Vol. 2, nhưng chú Nhện con này vẫn luôn làm cho mọi người nhốn nháo cả lên.

Ngay cả bố già Stan Lee cũng cho rằng Tom Holland là một Spider-Man hoàn hảo, ông đã từng không tin vào mắt mình khi được nhìn thấy một Spider-Man như bước ra từ trong truyện.

Tin tức về dàn cast của bộ phim gần như được cập nhật hàng ngày, số lượng diễn viên phụ không ngừng gia tăng thế nhưng vai trò của họ trong phim là gì vẫn còn được nhà sản xuất giấu kín như bưng. Ngoài các vai chính diện đã được thông báo ra, ta còn được biết rằng Michael Keaton sẽ vào vai phản diện trung tâm lần này, mang tên Vulture. Logan Marshall-Green có vẻ như là cánh tay phải của Vulture.

Và ngay sau khi Guardians of the Galaxy Vol. 2 đóng máy, Spider-Man: Homecoming cũng đã được khởi quay. Và dưới đây là những bức ảnh được chụp tại phim trường, cùng xem qua nhé!

Spider-Man: Homecoming ra rạp vào 7.7.2017.