Spider-Man: Homecoming - Ông chủ Sony nói về Spidey của Tom Holland

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Đương nhiên, không có ông chủ hãng phim nào nói xấu về bộ phim sắp tới của họ.

Chủ tịch hãng Sony Pictures, Tom Rothman, vừa có một cuộc phỏng vấn ngắn với IGN về Spidey. Ông đã nói rất nhiều chuyện, bao gồm việc tại sao ông nghĩ Tom Holland là Spider-Man tốt nhất từ trước giờ, cũng như họ đã may mắn thế nào khi có thể chung đội với Marvel. Rothman cũng nói rằng không ai hiểu Spider hơn Marvel:

Ông tiếp túc bàn về ý nghĩ của tiêu đề Homecoming:

“Nó liên quan đến cốt truyện vì nó diễn ra trong trường cấp ba và có một cảnh – rằng tôi nghĩ tôi có thể tiết lộ - tại một buổi khiêu vũ mừng về nhà. Tôi thật sự xem cảnh đó rất nhiều lần vì chúng tôi đã thực hiện cảnh quay đó trước, trong những tuần đầu tiên. Tuyệt lắm! Nhưng đấy cũng là “mừng về nhà” đối với Marvel. Và một sự quay về với vũ trụ điện ảnh mà Spider-Man thuộc về. Đây là một sự hợp tác chưa từng có của hai hãng phim, nhưng chúng tôi thật sự tự hào về nó. Và mọi thứ tôi có thể nói là, những người tại Marvel, họ hiểu việc họ đang làm.”

Khi được hỏi về tầm quan trọng của Iron Man/Tony Stark trong phim, ông đã trả lời:

“Điều đó rất quan trọng. Rất tốt cho thương mại, nhưng đấy không phải lý do. Mọi người có thể thấy sự bắt đầu mối quan hệ của họ được thiết lập trong Civil War, vậy nên cho Iron man tham gia vào câu chuyện là rất quan trọng, và tôi nghĩ fan sẽ thật sự thỏa mãn với mối quan hệ của hai nhân vật này.”

Đương nhiên, không có ông chủ hãng phim nào nói xấu về bộ phim sắp tới của họ, nhưng suốt buổi phỏng vấn thì ai cũng có thể thấy rằng Rothman thật sự hào hứng với Spider-Man: Homecoming, đặc biệt là khi nói đến sự thể hiện “tuyệt vời” của Tom Holland.

Spider-Man: Homecoming sẽ ra rạp vào 7.7.2017.