Spider-Man sẽ đến Chung kết NBA trong TV spot mới nhất

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Chỉ một vài tuần nữa thôi, bộ phim thứ hai trong ba bộ phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel được phát hành vào năm 2017 sẽ ra rạp, theo sau Guardians of the Galaxy Vol 2.

TV spot mới của Spider-Man: Homecoming vừa được phát hành bởi Marvel, nơi các ngôi sao của bộ phim quảng bá cho trận chung kết NBA sắp tới. Chỉ một vài tuần nữa thôi, bộ phim thứ hai trong ba bộ phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel được phát hành vào năm 2017 sẽ ra rạp, theo sau Guardians of the Galaxy Vol 2. Các bộ phim bom tấn phát hành vào mùa hè luôn là một phần quan trọng trong lịch sử của MCU. Mỗi bộ phim phát hành trong Kỷ nguyên đầu tiên đều ra rạp vào giữa tháng 5 và tháng 7 và kể từ năm 2010, mỗi năm một hoặc hai bộ phim trong MCU sẽ được phát hành trong những tháng này.

Mùa hè năm ngoái chỉ có một bom tấn MCU ra rạp - Captain America: Civil War. Bộ phim khởi động Kỷ nguyên thứ 3 và giới thiệu một số anh hùng mà khán giả chưa được nhìn thấy trong MCU. Trong số đó có Spider-Man do Tom Holland đảm nhận và được đánh giá rất cao. Khởi nguồn của Peter Parker là Spider-Man đã được kể hai lần trong vài thập kỷ qua, nhưng chính tuổi trẻ, sự nhiệt tình và hài hước của Holland đã giúp anh tồn tại. Một năm sau, anh có được một bộ phim riêng giúp kết nối nhân vật của mình với The Avengers và các siêu anh hùng khác trong MCU.

Thú vị là trailer chủ yếu tập trung vào Tony Stark và vệ sĩ kiêm lái xe của mình Happy Hogan. Happy yêu cầu Tony phê duyệt danh sách khách mời cho bữa tiệc Chung kết NBA và ngay lập tức Stark muốn chắc chắn rằng Happy đã mời cậu bé. Khi Happy chỉ ra rằng đây là một bữa tiệc phức tạp, Stark hỏi “Tại sao anh lại ghét vui vẻ?” Sau vài giây họ đùa giỡn về râu tóc và thời trang, Happy ra ngoài và yêu cầu Friday gửi thêm một thư mời trong danh sách của bữa tiệc. Sau cuộc thảo luận ngắn về mối quan hệ thù địch giữa Stark and Steve Rogers kể từ Civil War, Spider-Man nhận được thư mời của mình trong khi đang bắt kẻ xấu và không thể hào hứng hơn. TV spot kết thúc với cảnh Spider-Man và Iron Man bay qua NYC – có lẽ là để chiến đấu với tội phạm.

Bên cạnh việc quảng bá chéo với NBA, TV spot cũng làm nổi bật lên mối quan hệ giữa Stark và Parker. Parker trẻ tuổi không muốn gì hơn là được công nhận bởi Stark và chứng minh mình với các Avenger vì vậy bất kỳ sự chú ý nào từ vị anh hùng “mặc đồ sắt” đều khiến Peter vui mừng. Mối quan hệ giữa hai anh hùng này có thể là điểm tuyệt nhất trong Spider-Man: Homecoming.

Nguồn: Screen Rant