3 điều cần biết trước khi xem drama hoán đổi thân xác sắp ra mắt Spring Turns to Spring

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Spring Turns to Spring là một drama giả tưởng xoay quanh một cuộc hoán đổi thân xác giữa Lee Bom (Uhm Ji Won) và Kim Bo Mi (Lee Yoo Ri).

Spring Turns to Spring là một drama giả tưởng xoay quanh một cuộc hoán đổi thân xác giữa Lee Bom (Uhm Ji Won), vợ của một thành viên Quốc hội, người luôn toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, và Kim Bo Mi (Lee Yoo Ri), một phát thanh viên chỉ biết quan tâm đến bản thân.

Spring Turns to Spring sẽ ra mắt từ ngày 23/01 và sau đây là 3 điều khán giả cần quan tâm trước khi theo dõi bộ phim.

1. Lối diễn xuất đầy cảm xúc

(Ảnh: soompi)
(Ảnh: soompi)

Trong phim, Uhm Ji Won và Lee Yoo Ri thể hiện 2 tính cách hoàn toàn khác nhau. Uhm Ji Won mang hình ảnh một người phụ nữ vô tư khiến cô trông rất đáng yêu. Ngược lại, Lee Yoo Ri thủ vai nhân vật với những tham vọng lớn và sẽ đập tan mọi chướng ngại cản bước đến thành công của cô.

Tuy nhiên, theo kịch bản thì hai người sẽ phải hoán đổi thân xác nên 2 diễn viên sẽ phải thể hiện tính cách trái ngược với nhân vật ban đầu của mình. Từ đáng yêu thành tham vọng đầy mình và ngược lại, khán giả hẳn sẽ rất háo hức khi thấy họ đổi vai cho nhau.

2. Nhìn lại cuộc sống trước đây thông qua một cơ thể khác

(Ảnh: soompi)
(Ảnh: soompi)

Trong Spring Turns to Spring, Uhm Ji Won là người hy sinh bản thân vì gia đình. Cô thức dậy mỗi sáng sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà và giúp đỡ người chồng vốn là một thành viên Quốc hội. Còn Lee Yoo Ri là người chỉ xem đàn ông là công cụ phục vụ cho tham vọng của mình.

Qua việc trao đổi thân xác, 2 người phụ nữ sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới đồng thời có cơ hội nhìn lại cuộc sống của mình trước đây để rồi sau đó họ bắt đầu tìm ra con người thật sự của mình.

3. Tình cảm chị em giữa Uhm Ji Won và Lee Yoo Ri

(Ảnh: soompi)
(Ảnh: soompi)

Tình bạn giữa 2 nữ chính trong phim có lẽ là điều khán giả mong chờ nhất.

Tính cách trái ngược hoàn chính là thứ đã kết nối họ lại với nhau. Bằng việc chia sẻ những bí mật thầm kín mà họ chưa từng tiết lộ với ai, Uhm Ji Won và Lee Yoo Ri đã xây dựng một tinh thần đồng đội vô cùng mạnh mẽ.

Một đại diện của Spring Turns to Spring cho biết:

"Với lối diễn xuất đầy cảm xúc giữa các diễn viên, mỗi tập đều truyền tải tiếng cười và những thông điệp khiến khán giả phải suy ngẫm. Bộ phim cho thấy sự tương tác tuyệt hảo giữa 2 nữ diễn viên và từ đó cho ra đời những cảnh phim vô cùng ấn tượng."

Nguồn: Soompi