Stan Lee rất lạc quan về việc thương hiệu X-Men và Fantastic Four sẽ về lại tay Marvel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Lee chia sẻ tại Wizard World Nashville rằng ông sớm sẽ lấy lại những sản phẩm của Marvel Studios.

Không thể trách cộng đồng fan Marvel mong muốn Fantastic FourX-Men sẽ trở về tay của người sáng tạo – Stan Lee và ông đã có một vài chia sẻ đối với những nhân vật mà ông đã góp phần xây dựng.

Cùng với những nhà sáng tạo khác như Jack Kirkb và Len Wein, Lee đã góp phần tạo ra những nhân vật nổi tiếng nhất trong Vũ trụ Marvel. Nhưng hai đội siêu anh hùng này gần đây đã thuộc về một hãng phim khác – 20th Century Fox. Nhưng Lee chia sẻ tại Wizard World Nashville rằng ông sớm sẽ lấy lại những sản phẩm của Marvel Studios.

“Sớm hay muộn thì họ cũng phải trả các nhân vật này lại cho chúng tôi. Họ đang triển khai những dự án đối với các nhân vật này và họ vẫn đang tiếp tục làm thêm những phần phim X-Men và nhiều thứ khác nữa. Đừng quá lo lắng. Trong một vài năm tới sẽ còn có rất nhiều siêu anh hùng của Marvel đến nỗi khán giả sẽ không có đủ thời gian để mà xem hết.”

Không chỉ có X-MenFantastic Four đang thuộc về hãng phim khác mà Spider-Man cũng đang thuộc về Sony. Nhưng điều khác biệt lớn nhất chính là Sony đã có thỏa thuận với Marvel Studios về nhân vật này, cho phép Tom Holland đảm nhận vai Spider-Man trong Captain America: Civil War. Hơn nữa Marvel vẫn có thể can thiệp và đưa ra ý kiến của họ đối với các phim mà Sony thực hiện, điều mà fan có thể dễ dàng nhận thấy qua tác phẩm Spider-Man: Homecoming.

Chắc chắn Fantastic Four sẽ trở lại bởi hai phần phim trước đã thất bại thảm hại. Phiên bản Fantastic Four trong năm 2015 ra mắt không được suôn sẻ cho lắm khi cả giới chuyên môn và khán giả đều chê thậm tệ, chỉ thu về được $56 triệu ở thị trường nội địa và $167 triệu trên toàn cầu. Phiên bản trước đó được chào đón nồng hậu hơn là phiên bản năm 2015 này.

Tuy vậy, 20th Century Fox vẫn chưa từ bỏ ý định đối với franchise này bởi có tin đồn hai dự án Fantastic Four khác đang được triển khai. Phim độc lập dành cho Doctor Doom được cho là rất thú vị và là phiên bản Fantastic Four reboot dành cho trẻ em, dựa trên Kindergarten Heroes của Mark Millar.

Còn franchise X-Men thì vẫn sẽ còn tiếp tục được khai thác bởi series này sinh lời rất nhiều cho Fox. Hơn nữa, DeadpoolLogan nhận được rất nhiều phản ứng tích cực, vì thế Fox sẽ không dại gì mà để mất con mồi béo bở này.

Nguồn: Comic Book