Star Blazers: Space Battleship Yamato không còn được chiếu trên Crunchyroll

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Star Blazers: Space Battleship Yamato 2199 và Star Blazers: Space Battleship Yamato 2202 sẽ không còn được chiếu trên Crunchyroll nữa.

Star Blazers: Space Battleship Yamato 2199Star Blazers: Space Battleship Yamato 2202 sẽ không còn được chiếu trên Crunchyroll nữa. Gần đây, các tập lồng tiếng Anh được chiếu trên FunimationNow, nhưng lại không có bản phụ đề. Ban đầu, Crunchyroll chiếu các phim này vì hợp tác với hãng FUNimation Entertainment.

(Ảnh: Otaku USA Magazine)
(Ảnh: Otaku USA Magazine)

Crunchyroll và Funimation đã ngưng hợp tác chia sẻ nội dung vào ngày 09.11 vừa qua. Kết quả là, Crunchyroll phải thêm các phiên bản lồng tiếng Anh cho nhiều phim, còn Funimation thì phải thêm bản phụ đề.

Crunchyroll đã công bố danh sách các phim sẽ bị ngưng chiếu trên dịch vụ này sau 09.11. Trong đó có nhiều tựa phim nổi tiếng như .hack//G.U. Trilogy, Aquarion, Attack on Titan: Junior High, Black Lagoon, Ghost in the Shell Arise, Gantz, Kingdom, Mushi-shi, Shangri-La…

Anime Black Lagoon (Ảnh: IMDb)
Anime Black Lagoon (Ảnh: IMDb)

Trước đó, Funimation đã giải thích rõ rằng một vài bộ phim nằm trong điều khoản hợp đồng với Crunchyroll vẫn sẽ được giữ lại ở cả hai dịch vụ này. Các phim được giữ lại là Attack on Titan, My Hero Academia Free! Eternal Summer.

Nguồn: Anime News Network