Stardust của WWE sẽ xuất hiện trong Arrow mùa 5

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hẳn các bạn vẫn còn nhớ trận đô vật giữa Stephen Amell và ngôi sao WWE Stardust aka Cody Rhodes trong sự kiện SummerSlam hồi cuối tháng 8.

Hẳn các bạn vẫn còn nhớ trận đô vật giữa Stephen Amell và ngôi sao WWE Stardust aka Cody Rhodes trong sự kiện SummerSlam hồi cuối tháng 8. Đấy thật sự là một bất ngờ lớn dành cho fans cứng của cả hai thể lại này.

Mới đây, nam diễn viên Stephen Amell đã xác nhận tại Heroes & Villains FanFest rằng Rhodes sẽ đóng vai trò khách mời trong mùa tới của Arrow.

Hiện vai diễn mà Rhodes tham gia vẫn chưa được xác nhận, nhưng anh đã nói vui rằng:

“Các bạn có thể hy vọng rằng tôi và Amell sẽ có một cuộc chiến khác đấy!“

Với việc anh chàng đô vật này tham gia vào season 5 cũng đồng nghĩa dàn cast mới của phim đang dần đươc mở rộng hơn, trước đó chúng ta đã có Rick Gonzalez (Rush, Mr. Robot) trong vai Wild Dog, Josh Segarra vai Vigilante, Madison McLaughli vai Evelyn Sharp, diễn viên của The Walking Dead - Chad L. Coleman trong vai một kẻ xấu của Tobias Church, và một phiên bản khác của Black Canary được thể hiện bởi Evelyn Sharp có tên Artemis.

Arrow mùa 5 sẽ trở lại vào 05.10.2016 tới trên đài CW cùng với The Flash, Legends of Tomorrow và gương mặt tuy mới nhưng không hề lạ Supergirl.