Stephen Amell xác nhận Flashpoint ảnh hưởng đến Arrow

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Việc Arrow cùng chung vũ trụ với The Flash nên sự ảnh hưởng đến series cũng chính thức được nam diễn viên Stephen Amell xác nhận.

Trong The Flash season 2, Barry đã cứu được mẹ mình nhưng làm thay đổi mốc lịch sử của phim dẫn đến Flashpoint (Nghịch lý tia chớp). Và việc Arrow cùng chung vũ trụ với The Flash nên sự ảnh hưởng đến series cũng chính thức được nam diễn viên Stephen Amell xác nhận.

Ở truyện tranh, điều này không chỉ ảnh hưởng đến Green Arrow mà còn ảnh hưởng toàn bộ vũ trụ của DC. Ví dụ: Batman là Thomas Wayne (bố của Bruce) chứ không phải là Bruce Wayne như ta biết (Bruce chính là người đã chết trong đêm đó và với cái chết của con trai, Mathar bị biến chất trở thành The Joker) hay Superman sau khi rơi xuống trái đất, anh đã bị chính phủ Mỹ giam giữ cho đến khi lớn.

Hiện CW đã xác nhận sự xuất hiện của Superman trong vũ trụ của họ - series Supergirl.

Trong sự kiện FlashPoint này, Green Arrow (Oliver Queen) cũng không tránh khỏi ảnh hưởng. Anh trở thành một cựu binh (dẫn dắt 1 nhóm linh đánh thuê, tên là Mũi tên Xanh) thay vì là một người hùng.

Trước đây, Stephen đã có nói bóng gió về điều này. Nhưng mới đây tại sự kiện Heroes & Villains Fan Fest ở New Jersey, anh khẳng định Flashpoint chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến series của mình, theo một cách to lớn nhất.

Vậy câu hỏi đặt ra bây giờ là liệu nó sẽ thay đổi như thế nào, bám sát theo comic hay triển khai theo một cách nhìn mới của CW?

Không những thế, mới đây anh cho biết có 1 nhân vật quen thuộc sẽ trở lại trong mùa 5 này, liệu đây là ai Tommy hay Laurel!?

Hãy cùng chờ đón những bất ngờ mới từ show này nhé.