Steven Spielberg và Tom Hanks tái ngộ trong phim mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hàng loạt diễn viên nổi tiếng xác nhận tham gia như Tom Hanks, Meryl Streep, Sarah Paulson, Bob Odenkirk, Bradley Whitford, Alison Brie, Matthew Rhys, Carrie Coon, Jesse Plemons, David Cross, Bruce Greenwood, Tracy Letts, Michael Stuhlbarg và Zach Woods.

Theo trang Variety vừa thông báo, bộ phim mới của "phù thủy đạo diễn" Steven Spielberg có tên là The Papers đã lựa chọn hàng loạt diễn viên nổi tiếng tham gia như Tom Hanks, Meryl Streep, Sarah Paulson, Bob Odenkirk, Bradley Whitford, Alison Brie, Matthew Rhys, Carrie Coon, Jesse Plemons, David Cross, Bruce Greenwood, Tracy Letts, Michael Stuhlbarg và Zach Woods.

Các hãng phim như 20th Century Fox và Amblin Entertainment đã nhanh tay nhận quyền phát hành bộ phim, đây hứa hẹn sẽ là một cái tên nằm trong danh sách "chạy đua" đến Oscar 2018. Nội dung phim sẽ tập trung vào sự kiện scandal nổi tiếng vào năm 1971, sau khi Ben Bradlee (Hanks) và nhà xuất bản Katharine Graham (Streep) đưa ra quyết định để xuất bản ấn phẩm The Pentagon Papers. Trong thời gian đấy, nhà văn Daniel Ellsberg, nhà phân tích Daniel Ellsberg đã viết và tiết lộ những thông tin bí mật rằng chính quyền Johnson đã nói dối công chúng và đại hội về sự tham gia của quân đội Hoa Kỳ trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Chính quyền Nixon đã cố gắng ngăn chặn The Post xuất bản ẩn phẩm này. Trợ lý Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ William Rehnquist đã đưa vụ việc lên Tòa án Tối cao. 

Về phần đạo diễn Steven Spielberg, đây là cái tên đã quá quen thuộc với các tín đồ điện ảnh. Trải qua gần 4 thập niên trong công nghiệp điện ảnh, Spielberg đã làm phim ở rất nhiều đề tài và thể loại. Trong các thập niên 1970, 1980 và 1990, ba bộ phim của ông là Jaws - Hàm cá mập, E.T. và Jurassic Park đã trở thành những bộ phim ăn khách nhất vào thời điểm đó. Trong những năm đầu của sự nghiệp đạo diễn, những tác phẩm khoa học giả tưởng và phiêu lưu mạo hiểm của ông được xem như hình mẫu cho việc sản xuất những bộ phim bom tấn của Hollywood hiện đại. Còn những năm gần đây, những bộ phim của ông đã đề cập đến những đề tài gây xúc động lớn như nạn diệt chủng người Do Thái, tình trạng nô lệ, chiến tranh và chủ nghĩa khủng bố. 

Bộ phim sẽ đánh dấu sự tái hợp giữa đạo diễn Steven và nam diễn viên Tom Hanks kể từ sau các bộ phim kinh điển một thời như Saving Private Ryan, Catch Me If You Can, The Terminal và Bridge of Spies. Kịch bản phim sẽ được chắp bút bởi Liz Hannah, tham gia vào ekip sản xuất gồm Amy Pascal (Spider-Man: Homecoming), Steven Spielberg và Kristie Macosko Krieger.

Để kịp tham gia vào cuộc chạy đua đến con đường Oscar, The Papers sẽ được công chiếu hạn chế tại một vài cụm rạp vào ngày 22.12 sau đó chính thức phát hành trên toàn Thế Giới vào ngày 12.1.2018.

Nguồn: Coming Soon