Phim kịch tính viễn tưởng Stowaway chiêu mộ thêm Toni Collette

Tin điện ảnh · VLynd ·

Toni Collette sẽ đóng chính cùng Anna Kendrick trong bộ phim khoa học viễn tưởng kịch tính Stowaway.

Nữ diễn viên Toni Collette (Shutterstock)
Nữ diễn viên Toni Collette (Shutterstock)

Toni Collette sẽ đóng chính cùng Anna Kendrick trong bộ phim khoa học viễn tưởng kịch tính Stowaway. Đây là lần hợp tác thứ 2 giữa Joe Penna và Ryan Morrison, bộ đôi từng chỉ đạo cho phim sinh tồn Arctic được ra mắt tại LHP Cannes năm 2018. Stowaway do Penna đồng đạo diễn và chấp bút kịch bản cùng Morrison.

Cốt truyện tập trung vào nhiệm vụ bay lên sao Hoả và phát hiện ra một hành khách đi lậu đã phá hoại hệ thống hỗ trợ sự sống cho con tàu. Đứng trước việc thiếu hụt tài nguyên cùng những hiểm hoạ sắp tối, một nhà nghiên cứu y khoa (Kendrick) đã chống lại những quyết định của thuyền trưởng (Collette) và nhà sinh học của con tàu.

Pena và Morrison làm giám đốc sản xuất. XYZ Films đồng sản xuất cùng Augenschein Filmproduktion và Rise Pictures. RISE Visual Effects Studios sẽ cung cấp các hiệu ứng kỹ xảo. XYZ và CAA Media Finance đầu tư tài chính và chịu trách nhiệm phát hành bộ phim trên toàn cầu.

Collette đã xuất hiện trong các bộ phim như The Sixth SenseLittle Miss Sunshine, Tv series United States of Tara và kinh dị đình đám Hereditary của A24. Sắp tới cô sẽ xuất hiện trong Velvet Buzzsaw của Netflix cùng Jake Gyllenhaal và Renee Russo, cũng như Knives Out cùng Daniel Craig, Chris Evans và Ana de Armas của Lionsgate.

Phim chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: Variety