Stranger Things mùa thứ 3 sẽ có thêm yếu tố lãng mạn và siêu năng lực của Eleven có vấn đề?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên thủ vai Eleven là Millie Bobby Brown vừa có đôi lời chia sẻ về mùa phim thứ 3 của Tv series Stranger Things.

Nữ diễn viên thủ vai Eleven là Millie Bobby Brown vừa có đôi lời chia sẻ về mùa phim thứ 3 của Tv series Stranger Things.

Sao nhí Millie Bobby Brown đã thân thiện tâm sự về mùa thứ 3 của Stranger Things (THR)
Sao nhí Millie Bobby Brown đã thân thiện tâm sự về mùa thứ 3 của Stranger Things (THR)

Trong mùa phim thứ 2 của Stranger Things – Tv series kinh dị, siêu nhiên đang được yêu thích trên Netflix, nhóm The Party đã chính thức chiêu mộ thêm 2 cô bạn mới là: phù thuỷ trò chơi điện tử Max (Sadie Sink) và một phù thuỷ đích thực Eleven (Millie Bobby Brown). Dẫu từng có cuộc chia xa với nhóm bạn hồi cuối mùa 1 nhưng trong mùa thứ 2 này, cô bé đã có một bến đỗ ổn định cùng nhóm bạn và người cha nuôi Jim Hopper (David Harbour). Không những thế, Eleven và Max đều có tình yêu gà bông với 2 cậu bạn cùng nhóm là Mike (Finn Wolfhard) và Lucas (Caleb McLaughlin). Tuy nhiên, có vẻ như mùa thứ 3 này sẽ chào đón thêm các cặp đôi lớn hơn.

Trong sự kiện Stranger Things FYC, Brown đã có chút lo lắng khi được hỏi rằng liệu cha nuôi Hopper có đến với Joyce Byers (Winona Ryder) trong mùa phim sắp tới hay không:

“Mình không thể nói gì về điều này. Thật là tệ mà. Nghe nè, mình thật sự muốn thấy hai cô chú đó bên nhau. Jopper (tên ghép 2 nhân vật) là nguồn cảm hứng của mình. Mình đã ship họ ngay từ đầu rồi.”

Nếu đã theo dõi 2 mùa phim của Stranger Things, khán giả dễ dàng nhận thấy những ẩn ý tình cảm giữa 2 nhân vật do Ryder và Harbour thủ vai, dù vẫn chưa chính thức đến với nhau nhưng có vẻ như những sự kiện bi kịch đang đẩy họ xích lại gần nhau hơn, như sự mất tích của Will Byers (Noah Schnapp) trong mùa đầu tiên và cái chết của Bob (Sean Astin) – bạn trai mới của Joyce trong mùa thứ 2. Liệu mối quan hệ giữa 2 người sẽ có thêm tiến triển sau quãng thời gian đối mặt với bóng tối.

Trong lần phỏng vấn khác, nam diễn viên Harbour cũng chia sẻ thêm vài chi tiết trong mùa thứ 3 nhưng không đề cập đến yếu tố lãng mạn:

“Tôi ước gì tôi có thể khái quát một mùa phim nhưng nó quá lớn. Ví dụ nhé, các bạn đều thấy mùa vừa rồi đen tối hơn phải không? Đúng là có nhiều yếu tố khá đáng sợ nhưng tôi nghĩ nó cũng vui nhộn đấy chứ, có nhiều niềm vui và cũng nhiều sự ngớ ngẩn với việc Steve như một người cha và mấy nhóc hoá trang thành Biệt đội bắt ma Ghostbusters. Lấy câu chuyện của nhân vật mà tôi thể hiện làm ví dụ, thật hạnh phúc khi thấy Hopper nhận nuôi Eleven. Cô bé đã được hợp pháp hoá trong xã hội. Nên tôi nghĩ sẽ khá vui nếu chứng kiến những bất cập của anh ấy trong toàn bộ chuyện này.”

Bên cạnh đó, Brown cũng đề cập đến niềm hy vọng cho tương lai của Eleven:

“Mình không nghĩ cô ấy biết thế nào là một bé gái. Cô ấy đã có ngoại hình giống một cậu bé khá lâu rồi. Ai cũng nghĩ cô ấy là một đứa con trai trong mùa đầu tiên. Ý mình là những người bạn của mình đều kiểu như ‘Lần đầu gặp mày, tao thấy mày như một thằng đụt ý.’ Nè, nhìn lại mình đi!”

Nói thêm về vai trò của Eleven trong series siêu nhiên này, đặc biệt là khả năng điều khiển đồ vật bằng ý nghĩ cùng mối quan hệ độc nhất với Upside Down, Brown hy vọng rằng những khả năng này sẽ sớm biến mất:

“Mình nghĩ Eleven nên hy sinh theo cách nào đó. Một điều mà mình muốn tình huống này sẽ diễn ra như thế nào. Nếu Eleven mất sức mạnh, liệu cô ấy vẫn là một nhân vật mạnh mẽ? Mình nghĩ nó sẽ rất hay lắm. Mình muốn xây dựng một cá tính mạnh mẽ mà không dựa vào siêu năng lực. Nhưng giờ đây mọi thứ đều tập trung vào sức mạnh và mình nghĩ từ từ lấy nó đi sẽ rất hay.”

Mùa thứ 3 của Stranger Things dự kiến ra mắt vào mùa hè 2019.

Nguồn: THR