Stranger Things season 2 - Giả thuyết của fan hâm mộ sẽ được đưa lên phim?

Tin điện ảnh · kkpham ·

Season đầu tiên series phim khoa học giả tưởng Stranger Things kết thúc vào tháng 8 vừa qua để lại hàng tá câu hỏi chưa có lời giải đáp cho các fan hâm mộ như: "Làm thế nào bọn Demogorgon đến được thế giới thực tại?

Season đầu tiên series phim khoa học giả tưởng Stranger Things kết thúc vào tháng 8 vừa qua để lại hàng tá câu hỏi chưa có lời giải đáp cho các fan hâm mộ như: "Làm thế nào bọn Demogorgon đến được thế giới thực tại? Có phải là lỗi của Eleven? Liệu Eleven có còn sống? Vũ trụ Upside Down rốt cuộc hoạt động ra sao?" Cho nên, khi teaser đầu tiên của season 2 vừa được tung ra tiết lộ tựa đề của những tập phim tiếp theo đã thật sự làm náo động cộng đồng fan hâm mộ. Mọi người bắt đầu phân tích những tiêu đề, những chuyện đã xảy ra trong season 1 rồi bắt đầu đặt lí thuyết về ẩn ý của các tựa đề trên cho season 2. 

Mới đây, bộ đôi đạo diễn Matt và Ross Duffer vừa cho biết trên trang The Hollywood Reporter về sự thành công ngoài mong đợi ở mùa phim đầu tiên của đứa con tinh thần của mình, đồng thời cũng hé lộ một số chi tiết quan trọng sẽ xuất hiện trong season 2 vào năm sau. Thú vị nhất là anh em đạo diễn cho hay họ đã đọc được một số giả thuyết của người hâm mộ về những sự kiện tiếp theo sẽ xảy ra ở thị trấn Hawkins và thấy rất có tiềm năng để đưa vào khai thác.

Matt nói rằng, thậm chí những tựa đề này có thể chưa hoàn toàn chính thức khi lên sóng, nhưng fan hâm mộ đã bắt đầu đồn thổi về nhiều giả thuyết mới (dù phần lớn là sai). Có những giả thuyết thật sự đáng kinh ngạc và rất gần với những gì chúng tôi định thực hiện.

Còn Ross cho hay, một số giả thuyết thật thông minh và phức tạp, nên có thể chúng tôi sẽ xem xét tìm hướng đi cho các giả thuyết này.

Xem ra, Stranger Things season tiếp theo đang chiều các fan hâm mộ hết lòng nhỉ.