Stranger Things season 4 sẽ là phần đen tối nhất của series

TV Series · Maii ·

Stranger Things season 4 sẽ là phần phim đen tối nhất.

Đã gần 2 năm kể từ khi diễn ra những sự kiện kỳ lạ ở Hawkins, Indiana, khi một con quái vật khổng lồ xuất hiện và phá huỷ khu trung tâm thương mại cùng những nơi khác. Dù chưa rõ ngày ra mắt chính xác của season 4 Stranger Things, ngôi sao của series hot nhất nhì Netflix là Finn Wolfhard cam đoan rằng khi nào phim ra mắt, nó sẽ căng thẳng hơn bất kỳ thứ gì mà chúng ta thấy ở Battle of Starcourt.

Trong một buổi phỏng vấn với CBC, Wolfhard cho biết anh và những diễn viên khác mặc dù season nào của Stranger Things cũng đưa ra những nhận định giống nhau, nhưng dù sao thì đó vẫn là sự thật: 

“Mỗi mùa [của phim] càng lúc càng trở nên đen tối hơn. Thực sự, với mùa 3 thì tôi nghĩ đây sẽ là mùa phim đen tối nhất từ trước đến giờ, giống mấy con chuột nổ tung và đại loại thế. Nhưng thực tình mà nói thì tới giờ này, season 4 là season đen tối nhất từ trước đến nay. Mỗi năm, nó [bộ phim] càng được nâng cấp. Mỗi năm, nó lại hài hước hơn, tăm tối hơn và buồn hơn.”

Dù rằng mùa 3 đã đưa series lên một tầm cao “ngốc nghếch” mới (Hopper và Joyce cứ liên tục cãi vã và hình ảnh một phản diện giống Terminator xuất hiện), nhưng nó cũng chứa những cảnh bạo lực và các phân đoạn đau lòng khi các nhân vật chúng ta yêu mến phải đối đầu với những sự kiện không mong muốn. Season 4 của Stranger Things sự kiến ra mắt có thể là trong năm 2021 hoặc đầu năm 2022. Quá trình sản xuất đã bị trì hoãn vào năm ngoái do đại dịch COVID-19, nhưng nhờ đó mà sự kiện đã giúp anh em Duffer trau chuốt lại kịch bản để làm nên những tập phim hay nhất cả series, theo nhà sản xuất Shawn Levy.

Nguồn: Collider