Hãng STX đặt mua phim của Taraji P. Henson và Sam Rockwell

Tin điện ảnh · VLynd ·

STXfilms đã đạt thoả thuận chịu trách nhiệm phát hành The Best of Enemies – phim của hãng Astute Films do Taraji P. Henson và Sam Rockwell đóng chính.

Vừa qua, STXfilms đã đạt thoả thuận chịu trách nhiệm phát hành The Best of Enemies – phim của hãng Astute Films do Taraji P. Henson và Sam Rockwell đóng chính, tại thị trường nội địa.

Taraji P. Henson và Sam Rockwell (REX SHUTTERSTOCK)
Taraji P. Henson và Sam Rockwell (REX SHUTTERSTOCK)

Ngoài 2 diễn viên trên, Babou Ceesay (Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện), Anne Heche, Wes Bentley, Bruce McGill, chủ nhân của giải Tony – John Gallagher Jr. Và Nick Searcy (Người Đẹp và Thuỷ Quái) là những cái tên đóng vai phụ trong phim.

Ngôi sao của Empire Henson thủ vai Ann Atwater – một nhà hoạt động nhân quyền tại Durham (New York), người dám đối đầu với C.P. Ellis – thủ lĩnh của hội KKK (Ku Klux Klan) trong suốt một thập kỷ tới tận năm 1971, khi họ quyết định đồng ý đàm phán trong suốt 2 tuần về một điều lệ. Sự kiện này đã khiến cuộc đời họ thay đổi. Ceesay sẽ thủ vai Bill Riddick, người miễn cưỡng cổ động Ellis và Atwater đến hội nghị thượng đỉnh cộng đồng để đưa đến một thoả thuận.

Robin Bissell – sản xuất của Đấu Trường Sinh Tử sẽ đánh dấu sự nghiệp đạo diễn với bộ phim này dựa trên kịch bản do chính anh chấp bút, lấy cảm hứng từ quyển sách The Best of Enemies: Race and Redemption in the New South của Osha Gray Davidson. Những nhà sản xuất khác gồm Danny Strong, Fred Bernstein, Matt Berenson, Bissell, Dominique Telson và Matthew Plouffe, Material Picture của Tobey Maguire. Rick Jackson và Jeremiah Samuels sẽ là giám sát sản xuất.

Chủ tịch của STXfilms – Adam Fogelson có đôi lời chia sẻ:

“Robin Bissell đã chế tác một cái nhìn thật đẹp về tình bạn lạ thường xuất hiện trong khoảng thời gian đầy biến động của lịch sử nước ta, cùng Taraji P. Henson, Sam Rockwell và dàn diễn viên còn lại đã có màn trình diễn đầy tán dương. STXfilms thật tự hào khi tiếp nhận bộ phim vừa nghiêm túc vừa có tính thương mại mà cộng hưởng và khơi gợi từ những đoạn thoại mang tính nhân văn vô tận, trái tim của câu chuyện đầy mạnh mẽ này.”

Vừa rồi, Rockwell đã nhận một giải thưởng Viện hàn lâm cho Nam phụ xuất sắc nhất trong bộ phim Three Billboards: Truy Tìm Công Lý và Henson từng nhận một đề cử trong Dị Nhân Benjamin.

The Best of Enemies vẫn chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: Variety