Sự kiện chính của WildFest sẽ diễn ra vào ngày 1/11, Hà Nội

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sự kiện chính của WildFest sẽ diễn ra vào Chủ Nhật, ngày 1 tháng 11, tại trung tâm thành phố Hà Nội. WildFest sẽ có những màn trình diễn sôi động của các nghệ sĩ đang được yêu thích trong làng âm nhạc Việt Nam như: Suboi, PB Nation, Đinh Mạnh Ninh, Tô Minh Đức, Phạm Tiến Mạnh và Kyo York - Uyen Nhi.

Bên cạnh đó, WildFest sẽ lần đầu công chiếu ba phim ngắn đặc sắc của ba đạo diễn khách mời Nguyễn Quang Dũng, Nguyễn Hoàng Điệp, và Bảo Nguyễn, cũng như những phim ngắn đã tham gia cuộc thi và được lựa chọn chính thức để tham gia tranh giải qua sự đánh giá và tuyển chọn chuyên nghiệp từ Ban Tuyển Phim cùng các giám khảo, bao gồm những nhà làm phim nổi tiếng, các ngôi sao và các chuyên gia bảo tồn sự sống hoang dã.

Chỉ còn 2 tuần trước sự kiện lễ hội ngoài trời WildFest, chúng tôi xin được công bố đoạn clip quảng bá cho lễ hội phim lần này với sự tham gia của diễn viên Hồng Ánh – một trong những Đại sứ và thành viên Ban giám khảo của WildFest, diễn viên Hứa Vĩ Văn – diễn viên trong bộ phim ngắn “Người Tê Giác” của đạo diễn khách mời Bảo Nguyễn, diễn viên Thùy Anh ngôi sao của bộ phim “Ai còn sống, giơ tay lên!” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, Đại sứ WildFest – MC Thùy Minh, và hai nhà làm phim khách mời nổi tiếng: đạo diễn Bảo Nguyễn và Nguyễn Quang Dũng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để tham gia vào sự kiện hết sức đặc biệt này! Hãy dẫn theo bạn bè, gia đình, mang theo chiếu, ghế gấp và tận hưởng một đêm lễ hội phim ngắn cùng ca nhạc miễn phí dưới bầu trời đầy sao.

Để có cơ hội nhận được những tấm vé miễn phí tham dự sự kiện WildFest lần này, xin tham khảo chi tiết trên trang web wildfest.org hoặc facebook.com/OperationGameChange.

WildFest là một phần của chương trình Cùng Hành động tạo sự Thay đổi (Operation Game Change – viết tắt OGC) - một chiến dịch quốc gia nhằm thu hút sự chú ý và tạo ảnh hưởng đối với cộng đồng về các vấn đề có liên quan tới nạn buôn bán động vật hoang dã tại Việt Nam, đặc biệt nhằm chấm dứt việc buôn bán sừng tê giác. Mỗi người trong chúng ta đều có vai trò quan trọng trong nỗ lực ngăn chặn sự săn bắt, mua bán và tiêu thụ những động vật hoang dã.

WildFest được sự phối hợp tổ chức của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng chính phủ Việt Nam và Tổ chức Freeland. Đối tác chính thức của sự kiện là Love Frankie và An Thuan Media.