[Sự Kiện] Wonder Woman 1984 Offline – Xem phim và giao lưu cùng fan

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Wonder Woman 1984 Offline là sự kiện do Moveek và DC Vietnam đồng tổ chức, mang đến cơ hội giao lưu và cùng thưởng thức bom tấn Wonder Woman 1984: Nữ Thần Chiến Binh.

Sau 3 năm, siêu anh hùng Wonder Woman do mỹ nhân Israel Gal Gadot thủ vai sẽ trở lại màn ảnh rộng trong Wonder Woman 1984 (Wonder Woman 1984: Nữ Thần Chiến Binh) để đối đầu với kẻ thù không đội trời chung Cheetah. Bộ phim vẫn sẽ do đạo diễn Patty Jenkins, người nhào nặn nên phần 1, đảm nhận. Liệu trong phần tiếp theo này, Diana sẽ đối mặt với những mối nguy nào khác?

Câu trả lời sẽ được giải đáp trong suất chiếu đặc biệt dành cho fan của Wonder Woman vào ngày 19.12.2020, lúc 15h, tại rạp DCINE Bến Thành. Sự kiện do Moveek và DC Vietnam đồng tổ chức, với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khán giả.

Khi tham gia sự kiện, khán giả sẽ nhận được một combo quà tặng vào cổng gồm 1 vé xem phim, 1 vé cứng lưu niệm (seat + Member), sticker và photo hologram Wonder Woman.

Khi tham gia trò chơi và check-in được nhiều lượt like nhất, bạn sẽ có cơ hội được nhận các phần quà do shop Đầu Bự tài trợ như Graphic Novel về Wonder Woman, mô hình Wonder Woman 15cm và mini LEGO nhân vật Wonder Woman. Nhưng trên hết, sẽ là cơ hội được giao lưu, kết bạn và hòa mình vào không khí được hút hét chung với cộng đồng fan khi xem phim mà chẳng sợ “bị kỳ thị”, đặc biệt là phần chia sẻ những chi tiết thú vị từ các admin của DC Vietnam sau khi xem phim xong.

Đây sẽ là cơ hội hiếm có để cộng đồng fan DC được tề tựu và cùng tìm hiểu xem hồi kết của cuộc chiến giữa Wonder Woman và Cheetah sẽ kết thúc như thế nào. 

Link mua vé: https://event.moveek.com/

Lưu ý:

  • Vé tham gia offline thanh toán bằng Momo.
  • Các bạn cần có tài khoản Moveek để mua được vé.

Tham gia sự kiện trên Facebook tại đây.

Thời gian diễn ra sự kiện:

Ngày: 19.12.2020.

Thời gian: 15h00-18h30

Địa điểm: Rạp DCINE Bến Thành