Sự trở lại đầy bất ngờ và xúc động trong tập cuối The Walking Dead mùa 7

TV Series · Tin điện ảnh · MarsLe ·

The Walking Dead hiếm khi dành thời gian cho những nhân vật đã chết nhưng lần này họ đã thay đổi.

The Walking Dead hiếm khi dành thời gian cho những nhân vật đã chết nhưng lần này họ đã thay đổi.

Bài viết tiết lộ nội dung phim, các bạn cân nhắc trước khi đọc.

Mùa 7 của TWD đã tưởng niệm cả Glenn và Abraham theo nhiều cách khác nhau kể từ sau cái chết của họ hồi đầu mùa. Và trong tập cuối này, ekip của series đã tặng cho khán giả những khoảnh khắc tuyệt vời, đầy xúc cảm với sự xuất hiện đầy bất ngờ của Abraham (do Michael Cudlitz thể hiện), những bản nhạc vang lên như xé lòng khi Sasha tiến đến cùng dàn đồng ca đang hát vang...

Abraham không thật sự trở lại, anh chỉ xuất hiện trong tâm trí của Sasha khi cô bị giam vào trong một quan tài đang trên đường đến Alexandria cùng Negan & Co. Bước vào con đường không lối thoát này, Sasha liên tục “lạc” vào những ký ức tươi đẹp với Abraham khi còn sống. Liệu có phải cô đang buông xuôi, đang hối hận, nếu như cô cứng rắng hơn khi cố gắng thuyết phục Abraham ở lại Alexandria trong khi mọi người muốn đưa Maggie đến Hilltop thì mọi chuyện có thể sẽ khác? Cô không thể nào tha thứ cho mình được.

Khán giả hẳn còn nhớ vào cuối mùa 6 khi Rick sẵn sàng tấn công, bộ ba gồm Abraham, Sasha và Eugene cũng lăm lăm súng trên tay sẵn sàng tham gia, và Abraham tuyên bố họ cũng sẽ đi cùng, còn Sasha thì nói “Package deal.” Cô đã mỉm cười, nhưng khi mọi người nhận ra kết quả thì Sasha trước đó đã có một giấc mơ về cái chết của Abraham, và cô gần như cầu xin anh từ bỏ chuyến mạo hiểm đó. Nhưng với một chiến binh, họ luôn đặt lợi ích của nhiều người khác cao hơn bản thân họ, vì lẽ đó, Abraham không thể không tham gia.

Hãy nhìn vào cách mà Eugene hướng về cô, trông như anh ta nghĩ rằng chính Sasha là kẻ đã lôi cả đám xuống bùn vậy. Điều này chẳng còn mấy ngạc nhiên bởi khán giả đã quá hiểu tính cách của nhân vật này. Giờ đây, anh ta lại đang trách bản thân vì đã cho Sasha những lý do để kết thúc đời mình, dù rằng anh ta chẳng dám thừa nhận điều đó với Negan. Điều đó tạo nên những nghi ngờ và nó gợi lên những kết cục chẳng mấy tốt đẹp cho Eugene ở mùa 8.

Dù sự trở lại của Abraham có lẽ là không cần thiết nhưng điều đó cho thấy sự đánh giá tầm quan trọng cho sự hy sinh của Sasha bởi Scott Gimple và ekip của ông, và điều đó đã được đền đáp. 

Nguồn: CinemaBlend