Sunny của Hàn Quốc sẽ được Kevin Hart remake

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Kevin Hart sẽ sản xuất phim hài chính kịch mang tên Bye Bye Bye – phiên bản remake của bộ phim Hàn Quốc Sunny (2011).

Kevin Hart sẽ sản xuất phim hài chính kịch mang tên Bye Bye Bye – phiên bản remake của bộ phim Hàn Quốc Sunny (2011).

Kevin Hart sẽ remake Sunny của Hàn (Ảnh: Variety)
Kevin Hart sẽ remake Sunny của Hàn (Ảnh: Variety)

Universal Pictures sẽ sản xuất phim cùng với HartBeat Producton của Kevin Hart và CJ Entertainment. Amy Aniobi – biên kịch-nhà sản xuất của bộ phim Insecure của HBO, sẽ viết kịch bản cho Bye Bye Bye.

Hart và John Cheng sẽ sản xuất phim cho HartBeat Production cùng với Francis Chung của CJ Entertainment. Jerry Ko – giám đốc mảng quốc tế của CJ Entertainment, sẽ là giám đốc sản xuất của dự án này.

Kristin Lowe sẽ giám sát dự án thay mặt cho Universal. Carli Haney và John Cheng sẽ đại diện cho HartBeat Productions, còn Fred Lee và Jihyun Ok sẽ quản lý cho CJ Entertainment.

Đây sẽ là một bộ phim dramedy (drama + comedy) kể về một nhóm bạn trưởng thành gặp lại nhau sau 20 năm xa cách kể từ khi tốt nghiệp trung học. Sunny đã từng là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất Hàn Quốc khi được công chiếu vào năm 2011.

Đây là dự án thứ hai của Universal mà Kevin Hart tham gia chỉ trong vòng 1 tháng. Hồi tháng 10, studio này đã thương lượng với Chris Rock để đạo diễn cho phim hài Co-Parenting có Kevin Hart tham gia. Kịch bản phim là ý tưởng gốc do chính Chris Rock và Kevin Hart nghĩ ra. Yamara Taylor (Black-ish) sẽ viết kịch bản cho Co-Parenting.

Trước đó, Hart cũng từng tham gia một phim khác của Universal là phim hài Night School cùng với Tiffany Haddish. Phim có doanh thu khá ổn, với $76 triệu tại thị trường nội địa.

Nguồn: Variety