Supergirl sắp trở lại màn ảnh rộng

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Warner Bros. cùng với DC Entertainment đang trong giai đoạn đầu thực hiện dự án phim điện ảnh về Supergirl.

Warner Bros. cùng với DC Entertainment đang trong giai đoạn đầu thực hiện dự án phim điện ảnh về Supergirl và họ đã mời biên kịch của 22 Jump Street Oren Uziel viết kịch bản dù chưa tìm được nhà sản xuất.

Phiên bản điện ảnh đầu tiên của Supergirl vào năm 1984 do Helen Slater thủ vai (Ảnh:Variety)
Phiên bản điện ảnh đầu tiên của Supergirl vào năm 1984 do Helen Slater thủ vai (Ảnh:Variety)

Hiện tại, Supergirl đang do nữ diễn Melissa Benoist thủ vai trong TV series cùng tên của CW được Greg Berlanti, Sarah Schechter, Robert Rovner và Jessica Queller sản xuất.

Nhân vật nữ anh hùng lần đầu xuất hiện trong tập truyện Action Comics #252 được viết bởi Otto Binder và vẽ bởi Al Plastino. Nội dung xoay quanh Kara Zor-El tại thành phố Argo, một nơi thuộc Krypton đã may mắn thoát khỏi sự diệt vong của hành tinh này. Tuy nhiên, khi Argo sắp tiêu tùng, Kara được cha mẹ gửi đến Trái Đất và được người em họ Kal-El hay còn gọi là Superman bảo vệ. Supergirl lấy danh tính của một trẻ mồ côi là Linda Lee và chọn trại trẻ mồ côi Midvale làm nhà.

Sau 3 phần phim về Superman do Christopher Reeve đóng chính, các nhà sản xuất đã làm một phần ngoại truyện nói về Supergirl vào năm 1984 được đạo diễn bởi Jeannot Szwarc và kịch bản của David Odell. Helen Slater thủ vai Supergirl bên cạnh Faye Dunaway, Mia Farrow và Peter O’Toole.  

Dự án Supergirl ra mắt 8 tháng sau khi Warner Bros. chọn Walter Hamada là người giám sát mảnh phim điện ảnh chuyển thể từ truyện tranh, 1 tháng sau khi hãng phim quyết định thay thế Jon Berg và Geoff Johns trong vai trò lãnh đạo các phim điện ảnh của DC. Động thái này cho thấy DC đang củng cố lại chất lượng phim điện ảnh gần đây đang rất bấp bênh. Hồi năm ngoái, Nữ Thần Chiến Binh (Wonder Woman) nhận được thành công lớn trong khi Liên Minh Công Lý (Justice League) lại chịu thất bại ê chề cả về doanh thu lẫn đánh giá của giới phê bình.

Nguồn: Variety