Superman - Henry Cavill sánh vai cùng Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thi tiếp theo

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu đó là Cavill thì các hành động phải thật sự mãn nhãn bởi anh sẽ đóng cặp cùng Cruise.

Các fan của superman thì đang mong đợi Henry Cavill trong Justice League và anh chàng thì đã rảnh rỗi để “chạy” cùng Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thi mới nhất.

Đạo diễn Christopher McQuarrie và Tom Cruise rất hào hứng chào mừng “superman” gia nhập đội IMF với nhiệm vụ “tiếp tục” giải cứu thế giới. Mission Impossible - Đứa con tinh thần của Tom Cruise được đánh giá rất cao sau những thành công vang dội của Ghost Protocol và Rouge Nation. Tuy nhiên phần tiếp theo của bộ phim sẽ thiếu vắng một trong những ngôi sao lớn của series khi ngôi sao hành động Jeremy Renner - thủ vai William Brandt là người bạn, người đồng hành cùng Tom Cruise trong những phi vụ trước, quá bận rộn khi cùng nhóm Avenger bảo vệ nhân loại trong Avenger: Infinity War. Thế nhưng Ethan Hunt lại thậm chí may mắn hơn khi tìm được cho mình sự giúp đỡ của “người thép” Henry Cavill trong hành trình tiếp theo 

Theo thông tin đầu tiên của dự án, Henry sẽ vào vai một cấp dưới của sếp của Ethan Hunt. Và giờ đây, gã cấp dưới này hình như đã nhúng chàm. Nhưng Ethan Hunt chắc là không ngại phải đối đầu với “superman” rồi.

Nếu đó là Cavill thì các hành động phải thật sự mãn nhãn bởi anh sẽ đóng cặp cùng Cruise. Đó có thể là nhảy khỏi trực thăng khi nó đang bay hay phóng như bay trong 1 chiếc xe đua thể thức I. Theo sau hậu trường của đoàn phim, chúng ta dễ nhận ra Cavill và Cruise đang ở Paris cùng với đạo diễn Christopher McQuarrie. Tạo hình lần này của Cavill thật sự là một bước đột phá so với những vai diễn trước đây của anh khi vào vai Siêu nhân với tóc tai bóng bẩy trong Man Of Steel Batman Vs Superman: Dawn of Justice. Bức ảnh được chụp trong cabin của một chiếc trực thăng quân sự, theo thông tin gần nhất mà đoàn phim cập nhật thì bối cảnh ở Paris đã được chuyển đến New Zealand nên rất có thể bức ảnh này cũng được chụp ở đó. Hình ảnh mạnh mẽ và gai góc của một điệp viên lần này cũng không phải là lần đầu tiên Harris hóa thân khi trước đó trong bộ phim The man from U.N.C.L.E anh cũng đã có cơ hội trở thành một điệp viên thời Chiến Tranh Lạnh của những năm 60.

Ngoài những hình ảnh trên thì vẫn chưa có thông tin chính thức nào về nhân vật mà Harris thủ vai cũng như cốt truyện của bộ phim lần này. Với sự tham gia của dàn diễn viên Tom Cruise, Rebecca Ferguson, Simon Pegg, Alec Baldwin, Ving Rhames và Sean Harris, cùng với những gương mặt mới bao gồm Cavill, Angela Bassett và Vanessa Kirby. Theo đạo diễn McQuarrie, sự trở lại lần này của Mission Imposible sẽ được thể hiện mốt cách gai góc hơn, những cảnh quay toàn cầu sẽ được đầu tư ít hơn để tập trung phát triển tâm lý và cảm xúc của đặc vụ Ethan Hunt.

Mặt khác, những cảnh quay ở nhiều quốc gia khác nhau và những màn truy đuổi và hành động nguy hiểm đã trở thành bản sắc và yếu tố chính tạo nên tên tuổi của dòng phim. Lược bỏ những yếu tố này là một bước đi mới nhưng đầy mạo hiểm. Mối quan hệ tình cảm của Hunt và Michelle Monaghan’s Julia ở phần ba của bộ phim là một sự khởi sắc trong sáng tạo và nếu như ở phần này đạo diễn tiếp tục khai thác yếu tố này đó sẽ là một bất ngờ lớn. Cavill Harris có thể không mạnh mẽ và phong trần như những gì Renner thể hiện nhưng những yêu cầu về ngoại hình, diễn xuất tâm lý mà đạo diễn yêu cầu dành cho một vai “phó chính” thì Cavill có thể làm trọn vẹn vai diễn của mình. Ngoài khả năng là người đồng hành với Ethans Hunt, cũng không thể loại trừ khả năng đạo diễn biến Calvin thành một vai phản diện.

Những cảnh cuối cùng của phim ở Pháp đã hoàn thành, và phim thì vẫn còn nhiều cảnh quay. Và thời gian vẫn dài cho đến ngày phim dự kiến ra mắt vào năm sau, 27.7.2018. 

Thành viên: Mars và Long Hoàng 

Nguồn: Popculture