Superman sẽ có series spinoff riêng?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Có vẻ như độ nóng của anh chàng "Man of Steel" vẫn chưa nguội!

Mặc dù đã được xác định là 2 vũ trụ phim khác nhau, nhưng CW vẫn quyết định giới thiệu 1 Superman của riêng họ do Tyler Hoechlin thể hiện, một phiên bản khác với Henry Cavill của DCUE. Bất ngờ thay, Superman của CW đã nhận được nhiều lời khen từ người xem phim và fan trung thành của DC comic.

Sau khi xuất hiện ở hai tập đầu của Supergirl mùa 2, nhiều người đã mong muốn CW có kế hoạch riêng dành cho Tyler. Để giải đáp vấn đề này, mới đây nhà sản xuất truyền hình là Andrew Kreisberg đã nói về tương lai của Superman phiên bản TV series này:

"Chúng tôi rất vui vì những gì mà mình đang làm. Lúc đầu chúng tôi hỏi DC và Warner Bros rằng liệu bọn tôi có thể cho Superman xuất hiện trong tập đầu của Supergirl mùa 2 hay không rồi họ trả lời rằng, "'Các anh có thể cho Superman xuất hiện cả hai tập đầu luôn ấy chứ!' và chúng tôi kiểu như 'Quá tuyệt!'. Hiện tại, chúng tôi không nói rằng sẽ không có tương lai cho Superman của Tyler nhưng vì bây giờ chúng tôi đang muốn nhấn mạnh vào Supergirl nên cứ phải chú trọng vào nhân vật này đã, Superman có thể sẽ trở lại trong mùa 2 này. Nhưng vẫn phải tập trung vào cái chính trước mắt, đó là Supergirl."

Suy cho cùng, nếu cả DC và Warner Bros đồng ý cho CW đảm nhận một series về Superman trong tương lai thì nhà đài này chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này cho vũ trụ của họ. Cho đến bây giờ, CW đã có trong tay các nhân vật như: Green Arrow, The Flash, Supergirl và Legends of Tomorrow.