Supernatural mùa 12 - Sự trở lại của người mẹ quá cố

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Supernatural series kinh dị, viễn tưởng của đài CW chính thức xác nhận bắt tay vào thực hiện phần phim thứ 12.

Supernatural series kinh dị, viễn tưởng của đài CW chính thức xác nhận bắt tay vào thực hiện phần phim thứ 12. Sau khi những sự kiện xảy ra vừa rồi,những sự kiện mà hai anh em Sam và Dean sẽ phải đối mặt sắp tới sẽ rất nhiều chông gai, Người mẹ Mary yêu dấu của họ trở lại, sự hồi sinh của quỷ vương Lucifer và một tổ chức mới của Men of Letters.

"Bạn không thể thần thánh như Chúa được, bạn cũng không thể giải quyết hết tất cả mọi vấn đề." nhà sản xuất Robert Singer cho hay, ông đề cập đến cốt truyện của mùa 12 tới "Kể một vài câu chuyện nhỏ, một vài câu chuyện kinh dị như những mùa phim trước đó." 

"Chúng tôi muốn giới thiệu nhóm Men of Letters của Anh Quốc, họ sẽ là một phần quan trọng cho những gì chúng tôi đang làm trong mùa phim tới, Lucifer vẫn còn đó nên đương nhiên vẫn sẽ có một cuộc đi săn lùng hắn ta." Singer nói thêm.

Nhưng sự thay đổi lớn nhất là sự trở lại của Mary, người mẹ quá cố của hai anh em Dean và Sam. Cuối mùa phim vừa rồi, bà ấy đã được hồi sinh bởi Amara, đây như là một món quà mà Amara dành tặng cho Dean trong sự kiện cuối cùng của mùa 11. Nữ diễn viên Samantha Smith người vào vai Mary cũng đã có mặt tại phim trường để chuẩn bị cho những cảnh quay của mình, trước đó trong những mùa phim đầu cô chỉ đóng vai trò là diễn viên khách mời, vai Mary của cô trước đó chỉ là những cảnh hồi tưởng, những đoạn ký ức, ảo giác hư vô hay thậm chí là một linh hồn.

"Đấy là một yếu tố phi thường mà chúng tôi chưa bao giờ có." Nam diễn viên Ackles cho hay. "Khi mẹ mất, Sam chỉ là một em bé và Dean là một đứa trẻ ... Những đứa trẻ mà cô biết bây giờ là chúng đã là những người đàn ông, đây là một mốt quan hệ đáng ra không nên tồn tại, do đó, đây sẽ là một tình huống thú vị trong phim, họ cố gắng xây dựng một cầu nối thu hẹp khoảng cách đó sau 30 năm xa cách."

Trở lại với thách thức khi phải đối diên với mẹ của mình, Ackles còn nói thêm "Làm thế nào để cô ấy sẽ "cắm mình" vào cuộc sống của họ? Đó có phải là lý do để làm hai anh em dễ bị tổn thương? Trong một thời gian dài, cách để bạn nắm thóp hai anh em này là gài bẫy hoặc khiến một trong hai người phải chịu đựng đau khổ thì người kia sẽ chạy đến. Bây giờ có một yếu tố thứ ba có thể làm cho họ dễ bị tổn thương hơn."

Đối với nhân vật Sammy, nam diễn viên Padalecki nói: "Những anh chàng này, mặc dù họ đã lớn lên với cha của mình trên con đường riêng mà họ đã chọn, nhưng không bao giờ thực sự có một gia đình đúng nghĩa với vai trò người con trong gia đình. Chúng tôi đã chứng kiến họ trở thành những người hùng, đã nhìn thấy họ hy sinh cho nhau ... ngay cả khi chúng ta thấy Sam với cha của mình, anh đã có một mối quan hệ gây rất nhiều tranh cãi. Thấy mẹ mình, người mà anh yêu thương và trông ngóng từng ngày, và có thể trở thành một cậu bé của mẹ lần nữa, sẽ khá là thú vị."

Ackles cũng thừa nhận rằng, trong mùa 12 tới anh rất muốn Dean và Sam có thể đi săn cùng với mẹ của mình, để có thể thấy được sự tương đồng của họ trong công việc nguy hiểm này. Không giống như John, Mary chắc chắn sẽ muốn những cậu con trai của mình có công ăn viêc làm ổn định, trở thành như doanh nhân, luật sư...

Quay lại một tí về nhân vật Crowley (Mark Sheppard), trong khi đó, hắn ta sẽ rất muốn trả thù Lucifer, người đã gây ra những đau đớn và xấu hổ đối với hắn trong mùa phim trước đó.

Supernatural Mùa 12 sẽ ra mắt vào ngày 13.10.2016 trên kênh CW.