Surf’s Up 2: Wavemania tung teaser trailer với dàn sao khủng của WWE

Tin điện ảnh · thaotk ·

Sony Pictures Animation và WWE Studios vừa cho ra mắt một đoạn teaser mới cho Surf Up 2: Wavemania, phần tiếp theo của phim hoạt hình Surf’s Up, bộ phim từng được giải  Oscar 2007 với hạng mục Animated Comedy. Cùng xem đoạn teaser trailer của bộ phim hoạt hình Surf Up 2: Wavemania về các chú chim cánh cụt lướt sóng dưới đây nhé.

Theo thông tin được biết thì lần này chú chim cánh cụt Cody Maverick có một thách thức mới, đó là phải thuyết phục một nhóm nổi tiếng gọi là The Hang 5, nhóm này được lồng tiếng bởi các ngôi sao lớn đến từ WWE như John Cena, The Undertaker, Triple H, WWE Diva Paige và Ông McMahon, để cho anh ta tham gia cùng họ trên hành trình đến một địa điểm lướt sóng bí ẩn được gọi là The Trenches. Theo truyền thuyết, họ sẽ tìm thấy những con sóng lớn nhất trên thế giới tại đây. Cody đã sớm nhận ra rằng cuộc đời của cậu có thể còn anh hùng hơn bất kì con sóng nào của cái chết mà thách thức này đã đem lại.

Henry Yu (nghệ sĩ từng vẽ storyboard cho Sym-Bionic Titan và Hotel Transylvania 2) sẽ là đạo diễn của phim, đây cũng là tác phẩm đầu tay của Henry Yu ở vai trò ghế nóng, sản xuất bởi Michelle Wong (Transylvania 2) và phần hình ảnh animation sẽ do Rainmaker Entertainment Inc chịu trách nhiệm. Abdul Williams (Lottery Ticket) sẽ là người lo phần kịch bản.

Surf Up 2: Wavemania sẽ được phát hành bởi Sony Pictures Home Entertainment vào đầu năm 2017.