Suzy sẽ tái hợp với người tình màn ảnh trong dự án truyền hình khủng Vagabond

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Với kinh phí đầu tư khủng, dàn diễn viên nổi tiếng và nội dung thu hút, Vagabond hứa hẹn sẽ ăn nên làm ra trong thời gian tới

Suzy (Tình Đầu Quốc Dân) và Seung Gi (Con Rể Quốc Dân) sẽ có màn tái hợp đầy ấn tượng trong phim truyền hình kinh phí đầu tư khủng Vagabond do Hàn Quốc sản xuất. Thông tin này được công bố vào những ngày đầu tháng 6 năm nay sau thời gian dài nhấp nhá thì cuối cùng cả hai diễn viên cũng đã xác nhận sẽ chính thức tham gia vào dự án trên. Với kinh phí sản xuất lên đến 25 tỉ won (khoảng 530 tỷ đồng) và hai cái tên nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc, dự kiến Vagabond sẽ là bom tấn gây bão khi phát sóng.

Trước đó, Suzy và Lee Seung Gi đã từng hợp tác cùng nhau trong tác phẩm truyền hình cổ trang ăn khách Gu Family Book (Cửu Gia Thư) phát sóng năm 2013 và trở thành cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất thời gian ấy. Nên khi cả hai tái hợp sau 5 năm đã khiến dân tình vô cùng xôn xao, háo hức.

Vagabond là bộ phim lấy đề tài hành động, chính trị kể về một anh chàng diễn viên đóng thế Cha Gun (Lee Seung Gi) có tính cách khá là khó ưa. Một ngày anh vô tình bị cuốn vào một vụ tai nạn máy bay có liên quan đến tham nhũng và bế bối chính trị. Trong quá trình tìm hiểu nguồn cơ mọi chuyện anh đã gặp được Go Hae Ri (Suzy) một cô gái với thân phận đặc biệt là đặc vụ ngầm làm việc cho Cục tình báo Quốc gia. Go Hae Ri là phải thay người cha đã mất gồng gánh gia đình. Dù cho ước mơ trở thành một đặc vụ công khai không thành nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để giúp đỡ cho gia đình.

Bên cạnh hai diễn viên chính, nhà sản xuất của Vagabond còn thông báo đã chiêu mộ được người chuyên trị vai ác – Shin Sung Rok. Sau vai diễn cực ấn tượng trong Vì Sao Đưa Anh Tới, anh sẽ trở thành người đứng đầu Cục tình báo Quốc gia và là cấp trên của Go Hae Ri. Phía nhà sản xuất đã nói rằng Vagabond sẽ là một dự án đầy chất lượng, khác xa với những bộ phim truyền hình gần đây. Với nội dung đa thể loại từ hài hước, hành động, điệp viên cho đến tình cảm, tâm lý và kịch tính đều có đủ, Vagabond sẽ là một tác phẩm giải trí đáp ứng yêu cầu cho nhiều phân khúc khán giả khác nhau.

Với kinh phí đầu tư khủng, dàn diễn viên nổi tiếng và nội dung thu hút, Vagabond hứa hẹn sẽ ăn nên làm ra trong thời gian tới. Hiện tại người ham mộ của các diễn viên tham gia vào dự án đang đứng ngồi không yên vì nóng lòng muốn tái ngộ thần tượng càng sớm càng tốt.