Sword Art Online: Alicization tiếp tục khiên fan kích thích bằng đoạn PV thứ hai

TV Series · Video - Trailer · phoenix_warrior0207 ·

Website chính thức của dự án anime mang tên Sword Art Online: Alicization đã phát sóng đoạn PV mới cho phần anime này vào ngày thứ hai.

Website chính thức của dự án anime mang tên Sword Art Online: Alicization đã phát sóng đoạn PV mới cho phần anime này vào ngày thứ hai. Đoạn video được phát trên nền của hai bài hát Adamas (do ca sĩ LiSA trình bày) và Iris (do Eir Aoi trình bày), cũng là ca khúc chủ đề mở màn và kết thúc cho bộ phim.

Bên cạnh đó AnimeLab dự kiến sẽ cho phát hành bản trailer kèm với phụ đề bằng Anh ngữ, và sẽ được ra mắt trên toàn thế giới.

Ngoài việc tung ra đoạn PV mới, đội ngũ nhân viên cũng đã tiết lộ rằng phần anime dự kiến sẽ bao gồm 4 season, tương đương 48 tập phim và các phần sẽ được ra mắt liên tiếp nhau trong năm.

Bộ anime sẽ được ra mắt tại Nhật Bản trên các kênh truyền hình Tokyo MX, Tochigi TV, Gunma TV, BS11 và MBS, bắt đầu từ ngày 6/10 lúc 24:00, trước khi được phát sóng trên kênh truyền hình TV Aichi vào ngày 9/10. Ngoài ra bộ phim cũng sẽ được phát trên kênh truyền hình Abema TV tại Nhật Bản

Tập đầu tiên của bộ phim sẽ được phát trực tiếp trong sự kiện ra mắt được tổ chức tại Nhật Bản vào ngày 15/9 sắp tới. Và cũng sẽ được phát hành tại Los Angeles vào cùng ngày. Ngoài ra buổi lễ ra mắt bộ phim sẽ được tổ chức tại một số quốc gia như Úc, Pháp, Đức, Nga và Nam Hàn Quốc.

Tập đầu tiên của bộ phim sẽ được phát trực tiếp trong sự kiện ra mắt được tổ chức tại Nhật Bản vào ngày 15/9. Nguồn: Patreon
Tập đầu tiên của bộ phim sẽ được phát trực tiếp trong sự kiện ra mắt được tổ chức tại Nhật Bản vào ngày 15/9. Nguồn: Patreon

Bộ phim sẽ có sự tham gia thực hiện của đội ngũ nhân sự bao gồm:

  • Manabu Ono giữ vai trò đạo diễn cho bộ phim tại hãng A-1 Pictures.
  • Đạo diễn hình ảnh Gou Suzuki và Tomoya Nishiguchi từng tham gia thực hiện phần phim Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale, sẽ tiếp tục tham gia trong phần Alicization trong vai trò là người thiết kế nhân vật cùng với họa sĩ Shingo Adachi.
  • Yuki Kajiura tiếp tực trở lại với vai trò là người sáng tác ca khúc cho bộ phim.
Hình ảnh quảng bá cho bộ phim
Hình ảnh quảng bá cho bộ phim

Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của các diễn viên ngôi sao như Yoshitsugu Matsuoka trong vai trò là người lồng tiếng cho nhân vật Kirito, và Haruka Tomatsu sẽ lồng tiếng cho Asuna. Aikayano lồng tiếng cho nhân vật Alice, và Nobunaga Shimazaki lồng tiếng cho nhân vật Eugeo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ phim, các bạn vui lòng truy cập tại đây nhé!

Nguồn: Anime News Network