Sword Art Online: Ordinal Scale thu được 4.3 tỉ yên trên toàn thế giới

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Bộ phim đã được chiếu trên hơn 7,500 phòng chiếu tại 27 quốc gia trên khắp thế giới. Yoshitsugu Matsuoka (diễn viên lồng tiếng cho Kirito) đã tổ chức 45 buổi ra mắt cho bộ phim.

Buổi họp báo của Sword Art Online tại Liên hoan mùa thu Dengeki Bunko 2017 ở Tokyo đã công bố vào hôm chủ nhật rằng Sword Art Online: Ordinal Scale (Tên phát hành chính thức ở Việt Nam: Sword Art Online: Ranh Giới Hư Ảo) đã thu được 4.3 tỉ yên (khoảng $38.2 triệu) trên toàn thế giới.

Bộ phim đã được chiếu trên hơn 7,500 phòng chiếu tại 27 quốc gia trên khắp thế giới. Yoshitsugu Matsuoka (diễn viên lồng tiếng cho Kirito) đã tổ chức 45 buổi ra mắt cho bộ phim.

Buổi họp báo còn tiết lộ thêm rằng hãng Bandai Namco Entertainment sẽ tổ chức lễ kỉ niệm 5 năm cho series video game Sword Art Online ở Tokyo vào ngày 17.2.

Sword Art Online: Ordinal Scale ra mắt tại Trung Quốc vào tháng trước và cho đến cuối tuần rồi đã đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, thu được hơn 40 triệu nhân dân tệ (khoảng 660 triệu yên và $6.11 triệu) trong 3 ngày đầu công chiếu. Bộ phim được chiếu tại 6,000 rạp ở Trung Quốc.

Phim được công chiếu ở Nhật vào ngày 18.2 và bán được khoảng 308,376 vé, thu được hơn 425 triệu yên (khoảng $3.76) ngay trong tuần đầu công chiếu. Đây là anime có doanh thu cao nhất sau your name. của Makoto Shinkai và là một trong những phim do Aniplex phát hành đạt kỷ lục trong tuần đầu công chiếu.

Sword Art Online: Ordinal Scale đã vượt mức $1.35 triệu tại thị trường Bắc Mỹ khi Aniplex tại Mỹ và Eleven Arts đã trình chiếu bộ phim vào ngày 9.3 và buổi công chiếu sớm là vào ngày 1.3. Phim cũng được chiếu tại Canada từ ngày 17-19.3, sau đó được chiếu lại ở Mỹ với phiên bản lồng tiếng bằng tiếng Anh từ ngày 22.4.

Tác giả của quyển light novel – Reki Kawahara đã viết thêm một câu chuyện mới chop him. Tomohiko Ito đã quay lại để làm đạo diễn cho phim sau khi đạo diễn 2 phần series anime truyền hình và một tập anime đặc biệt. Shingo Adachi cũng quay trở lại để xây dựng các nhân vật dựa trên những phiên bản gốc của abec, và Yuki Kajiura chịu trách nhiệm phần âm nhạc.

Nguồn: Anime News Network