Sylvester Stallone sẽ góp mặt trong series This Is Us với vai trò khách mời

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ngôi sao Sylvester Stallone sẽ góp mặt trong mùa thứ 2 của series This is Us với vai trò khách mời đặc biệt.

Ngôi sao Sylvester Stallone sẽ góp mặt trong mùa thứ 2 của series This is Us với vai trò khách mời đặc biệt.

This Is Us là một series phim truyền hình giàu tình cảm dành cho gia đình được nhà đài NBC phát sóng. Phim đã chiếm trọn sự yêu thích, tình cảm từ phía khán giả màn ảnh nhỏ trong mùa đầu tiên để rồi nhà sản xuất phải nhanh chóng triển khai mùa phim thứ hai sắp tới. Series được đứng ra biên kịch bởi Dan Fogelman, người từng làm việc với các dự án như Tangled, Galavant và Crazy, Stupid, Love, cùng dàn diễn viên tham gia như Milo Ventimiglia, Mandy Moore, Chrissy Metz, Sterling K. Brown và Justin Hartley.

Thông tin về việc Stallone góp mặt trong mùa thứ 2 của phim đã được thông báo từ trước tại sự kiện Television Critics Association, phóng viên của trang Screen Rant TV là Kevin Yeoman đã có mặt ở đấy để xác minh thông báo này. Đây không phải là lần đầu tiên Stallone có vai trò là khách mời trong những bộ phim gần đây, trước đó trong đầu tháng 5 vừa rồi người xem cũng đã được thấy ông xuất hiện ở bom tấn của MCU là Guardians of the Galaxy Vol.2, thậm chí ngôi sao hành động này còn góp mặt trong một vài video quảng cáo đầy thú vị. Trong series This Is Us, hiện tại vai diễn của Stallone chỉ được hé lộ như sau, nhân vật của ông sẽ có một mối quan hệ bạn bè với nhân vật Kevin Pearson do nam diễn viên Justin Hartley vào vai.

Sylvester Stallone
Sylvester Stallone

Được làm bạn diễn với Stallone có thể là một trong những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn suất của Justin. Thật vậy, Stallone giờ đã trở thành một trong những cái tên nổi tiếng và đậm chất huyền thoại của Hollywood, cách ông hóa thân vào mỗi vai diễn hoàn toàn không thể chê vào đâu. Trong Creed, ông đã lấy một trong những nhân vật kinh điển của mình để tự xây dựng nên một sự kiện, một vũ trụ với dàn nhân vật mới đầy thành công và hứa hẹn. 

This Is Us mùa 2 sẽ trở lại vào ngày 26.9 tới.

Nguồn: Screen Rant