Gilmore Girls lại thay đổi diễn viên cho lần trở lại trên Netflix?

TV Series · Tin điện ảnh · Trissica_Jonkers ·

Bài viết có tiết lộ một vài chi tiết nhỏ trong phim Gilmore Girls: A Year in the Life

Bài viết có tiết lộ một vài chi tiết nhỏ trong phim Gilmore Girls: A Year in the Life

Hôm nay chính là ngày rực rỡ nhất của cộng đồng fan TV. Black Friday 2016 sẽ có thêm một sự kiện lớn với sự trở lại của Gilmore Girls, Gilmore Girls: A Year in the Life. Miniseries của Netflix sẽ gồm 4 tập phim 90 phút rất hài hước và sẽ có nhiều nhân vật quan trọng trở lại từ bảy mùa phim trước trên kênh WB/CW. Và trong khi lịch diễn dày đặc của vài diễn viên khiến cho họ khó trở về, một nhân vật đã phải được tuyển lại diễn viên: Nhân vật của Chad Micheal Murray – Tristan.

Tập ba của A Year in the Life, “Spring”, Tristan trở lại với cuộc tình với Rory và Paris Gellar. Cuộc tình tay ba này là một sự gợi nhắc lại chi tiết từ mùa một và mùa hai, và một lần nữa cho ta thấy được nội tâm rắc rối của Paris. Đáng tiếc thay, khoảnh khắc này hơi “khác” vì diễn viên của One Tree Hill-Chad Micheal Murray không đảm nhận vai diễn, mà lại là diễn viên khác.

TV Line cung cấp thông tin rằng việc tuyển lại diễn viên này chính là do Chad. Mặc dù anh đã được Netflix mời quay lại với vai Digger, bạn trai của Rory, cha của Logan. Nhưng Murray đã từ chối, và Nhà Sản xuất phải tìm diễn viên khác cho vai Tristan trong miniseries ( và từ đó, cả vai của Paris ) vẫn có mặt trong tập Spring.

Khá kì lạ khi Chad từ chối trở lại Gilmore Girls: A Year in the Life. Mặc cho bao nhiêu đánh giá cao vào lần trở lại này, bạn không thể phủ nhận rằng Lần quay trở lại của Gilmore girls này có một chút ảnh hưởng từ Văn Hóa Đại chúng bây giờ. Bốn tập phim đã quy tụ nhiều diễn viên hạng A như Melissa McCarthy và Milo Ventimiglia để cùng trở lại chung vui.

Chad Micheal Murray không hoàn toàn là người có lịch diễn bận rộn nhất trong vài năm gần đây. Sau gặt hái được vài thành công trong những năm 2000 như trong Gilmore Girls, One Tree Hill, House of Wax và Freaky Friday, anh đã ngưng góp mặt trên song truyền hình. Agent Carter vừa bị hủy, và đã cho anh một khoảng nghỉ nhỏ cho vài dự án mới. Mặc dù anh bận đóng một vai phụ trong mùa thứ nhất của Scream Queens thì anh vẫn còn thời gian để quay vài cảnh cho nhân vật Tristan chứ?

May thay, Chad Micheal Murray là diễn viên duy nhất trong dàn cast của Gilmore Girls không quay lại. Và cuối tuần này sẽ trán đầy nước mắt, nụ cười và nhiều rất nhiều cà phê.