Tài tử 'Game of Thrones' vào vai điệp viên trong Spooks: The Greater Good

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vai diễn Jon Snow trong Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) đã làm cho nhiều đạo diễn chú ý đến Kit Harington. Và anh bắt đầu tham gia vào các phim điện ảnh như Pompeii (Milo) và Seventh Son (Mr. Bradley). Ngoài ra, anh còn tham gia lồng tiếng cho How to Train Your Dragon 2 (Eret).

Sau khi mùa thứ năm của loạt phim truyền hình ăn khách hiện nay kết thúc với nhiều chi tiết gây sốc, Kit Harington đã gửi đến khán giả bộ phim mới với tựa Spooks: The Greater Good.

Trong phim, Harington vào vai một đặc vụ người Anh – Will Holloway, truy tìm một tên tội phạm khủng bố tẩu thoát khỏi tổ chức điệp viên MI5 và âm mưu tấn công xứ sở sương mù. Holloway sẽ kết hợp với Harry Pearce (Peter Firth đóng) tạo thành cặp bài trùng đi truy tìm tên khủng bố này.

Game of Thrones mùa thứ năm vừa gây sốc với đoạn kết bất ngờ và đặc biệt là chi tiết nhân vật Jon Snow của Kit Harington sẽ không xuất hiện trong mùa thứ sáu. Jon Snow là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của loạt phim truyền hình ăn khách dựa trên tiểu thuyết cùng tên. Tác phẩm này cũng đưa tên tuổi của nam diễn viên người Anh lên hàng sao lớn.

Spooks: The Greater Good - Điệp Viên Siêu Đẳng khởi chiếu từ ngày 19.6, xem lịch chiếu tại đây.