Taika Waititi muốn làm Thor: Ragnarok 2 chứ không phải Thor 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Taika Waititi, đạo diễn của Thor: Ragnarok nói với Screen Rant rằng bất kỳ phần tiếp theo nào anh làm có liên quan tới Marvel Studios sẽ giống với Thor: Ragnarok 2 hơn là Thor 4.

Taika Waititi, đạo diễn của Thor: Ragnarok nói với Screen Rant rằng bất kỳ phần tiếp theo nào anh làm có liên quan tới Marvel Studios sẽ giống với Thor: Ragnarok 2 hơn là Thor 4. Mặc dù vẫn còn vài ngày nữa phim mới phát hành tại Mỹ, Thor: Ragnarok là một cú nổ lớn tại phòng vé quốc tế và với các nhà phê bình, phim hiện đang nắm giữ rating 96% trên Rotten Tomatoes. Đây là sản phẩm được đánh giá tốt nhất từ trước tới nay của Marvel Studios. Nhận thấy bộ phim ảnh hưởng tới khán giả trong nước như thế nào, các dự báo gần đây cho biết phần thứ 3 của Thor có thể có doanh thu mở màn $100 triệu hoặc hơn, và đây chắc chắn là thành tích mở màn tốt nhất của một phim Thor.

Đây rõ ràng là tin tốt cho Marvel Studios, hãng đã cố gắng đưa Thor lên ngang tầm với các bộ phim khác của vũ trụ điện ảnh Marvel. Và hơn nữa, đây còn là tin tốt cho đạo diễn Waititi, người không chỉ sáng tạo lại nhân vật Thor của Chris Hemsworth mà còn mang tới cho khán giả một phiên bản Hulk thông minh hơn của Mark Ruffalo. Vậy Thor 4 sẽ ra sao?

Screen Rant đã thảo luận với Waititi về Thor: Ragnarok và việc anh quan tâm ra sao đến sự trở lại của một phần khác trong series về Thor. Trong lúc vị đạo diễn lên kế hoạch với ý tưởng này, anh tiết lộ rằng đây thực sự không giống như đang làm Thor 4, mà giống như đang làm Ragnarok 2 hơn. Waititi đã nói thêm về vấn đề này:

Vâng, mọi người hỏi tôi "Anh sẽ làm thêm một phim khác chứ?" và chắc chắn tôi sẽ làm thêm vì thậm chí không có cảm giác là tôi đang làm phần thứ tư của Thor, nó giống như tôi đang làm Ragnarok thứ hai vậy. Vì có cảm giác như là sự tự đổi mới một cách thú vị… Cảm giác như là, nếu Chris làm lại lần nữa thì sẽ không cảm thấy "Ồ, đây là lần thứ 8 tôi đóng vai Thor" mà sẽ giống như lần thứ 2, thứ 3 vậy. Tương tự với Mark (Ruffalo).

Lý lẽ của Waititi chắc chắn đã đứng vững và nỗ lực của anh để mang lại một Thor và Hulk mới cho MCU là có lý khi xét đến những phản hồi ở mức trung bình dành cho 2 phần phim Thor trước (đặc biệt là Thor: The Dark World), việc tiếp tục những nhân vật tự làm mới mình là bước đi rất logic. Tuy nhiên, điều hấp dẫn là sự quan tâm của đạo diễn trong việc tái tạo nhân vật Hulk và kết hợp anh với Thor. Liệu Bruce Banner có quay lại trong Thor 4? Rõ ràng là không có cách nào để trả lời chính xác vào thời điểm này, nhưng đây là triển vọng rất hấp dẫn.

Tuy nhiên, với Thor: Ragnarok được cho là một trong những phim hài hước nhất của MCU (thời lượng của phim thậm chí còn kéo dài vì một số những cảnh gây cười bị cắt đã được thêm vào phim), một số fan đang ngày càng mệt mỏi với những bộ phim Marvel hài hước hơn có lẽ sẽ không muốn Waititi quay lại với bất kỳ phim Thor 4 nào. Tuy nhiên, với việc Thor: Ragnarok làm rất tốt thì Marvel chắc chắn sẽ muốn đưa Waititi quay trở lại. Dù thế nào thì người hâm mộ cũng đơn giản là chỉ có thể chờ đợi thôi.

Nguồn: Screen Rant