Talking Tom - Game di động nổi tiếng sắp được chuyển thể thành live action điện ảnh

Tin điện ảnh · Maii ·

Talking Tom sẽ được chuyển thể thành live action Talking Tom and Friends.

Game di động Talking Tom sắp sửa được chuyển thể thành phim điện ảnh, do đội ngũ Outfit 7 và nhà sản xuất của Assassin’s Creed Jean-Julien Baronnet hợp tác sản xuất, lấy tên Talking Tom and Friends.

Ảnh: Outfit 7
Ảnh: Outfit 7

Talking Tom là một game trên ứng dụng di động, ra mắt vào 8 năm trước. Trò chơi gia đình này đã có hơn 8 tỷ lượt tải và 350 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng. Một web series hoạt hình Talking Tom and Friends đã được phát sóng vào năm 2015.

Boris Dolenc, trưởng phòng sản xuất của Outfit7 chia sẻ: “Với tư cách là một trong những công ty giải trí nổi tiếng và phát triển nhanh nhất thế giới, chúng tôi đã lập ra chiến lược 360 độ để không chỉ đứng đầu trên bảng xếp hạng game di động,” ông nói thêm. “Đến nay, chiến lược này cũng bao gồm series hoạt hình CGI Talking Tom and Friends rất được khen ngợi, chiến lược hợp tác với Alibaba và công viên giải trí trong nhà Talking Tom ở Trung Quốc, đồng thời là khai trương studio game di động mới nhất ở Barcelona vào năm sau. Một bộ phim điện ảnh sẽ là mục tiêu tiếp theo dành cho Tom.”

Được biết, bộ phim sẽ bao gồm cả nhân vật ảo và diễn viên người thật đóng, mang đến câu chuyện về sự bao dung, phiêu lưu, hài hước và tình bạn.

Nguồn: Variety