Tám Phim | Số 12 – Lan Ngọc nhận giải Gương mặt châu Á tại Liên hoan phim Busan

Video - Trailer · SarahTran ·

Mời các bạn "du lịch" cùng Moveek cùng những bản tin từ đông sang tây.

Mở đầu bản tin kì này sẽ là thông tin thú vị dành cho fan của dòng phim siêu anh hùng. Sau thành công của Logan, hãng 20th Century Fox tung ra trailer của bộ phim mới nhất là New Mutants (Dị Nhân Thế Hệ Mới). Khác với những tác phẩm trước kia, Dị Nhân Thế Hệ Mới mang màu sắc u ám và có phần kinh dị hơn khiến cho người xem sẽ phải sởn gai ốc khi ngồi trong rạp.

Bom tấn Trùm Hương Cảng của Trung Quốc sẽ chính thức ra rạp vào ngày 27.10 tới đây. Phim lấy bối cảnh của Hồng Kông ở thập niên 60, kể về cuộc đời của trùm giang hồ Hào Thọt do Chân Tử Đan thủ vai, trải qua nhiều sóng gió, từng bước trở thành tên trùm ma túy đầy quyền lực và tàn nhẫn nhất ở đất Hương Cảng bấy giờ. Phim đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Chân Tử Đan và Lưu Đức Hoa, hứa hẹn sẽ là một bộ phim đậm chất xã hội đen của Hồng Kông nhất.

Cùng ra mắt vào ngày 27.10 là bộ phim hoạt hình Halloween mang tên Nhóc Ma Siêu Quậy. Phim kể về cậu bé ma cà rồng 13 tuổi – Rudolph Sackville-Bagge tình cờ gặp được Tony – người bị mê hoặc bởi thế giới siêu nhiên và ma cà rồng, cả hai nhanh chóng thành bạn bè và cùng nhau phiêu lưu vào thế giới ma thuật với những sinh vật huyền bí và vui nhộn.

Trong mộ diễ biến khác, tại Liên hoan phim Busan Hàn Quốc ngày 13.10 vừa qua, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Như Ý của phim Cô Ba Sài Gòn vui mừng nhận danh hiệu Gương mặt châu Á, đây giải thưởng của tạp chí Marie Claire trao tặng trong khuôn khổ các hoạt động của Liên hoan phim.