Tạo hình đầy đen tối của Robin trong series Titans đã gây ấn tượng mạnh với khán giả

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau nhiều mối quan ngại về Starfire, series siêu anh hùng này đang bước đầu khôi phục niềm tin với khán giả.

Sau nhiều mối quan ngại về Starfire, series siêu anh hùng này đang bước đầu khôi phục niềm tin với khán giả.

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, Vũ trụ DC vừa công bố một thông tin vô cùng đắt giá cho series sắp tới của họ. Vũ trụ DC đang triển khai series Titans bấy lâu nay, phim theo chân nhóm siêu anh hùng mà khán giả vô cùng quen thuộc trên kênh hoạt hình Cartoon Network. Dưới đây là 2 bức ảnh mới toanh về nhân vật Robin do Brenton Thwaites thủ vai:

Series do Greg Berlanti, Geoff Johns và Akiva Goldsman phát triển dựa trên thương hiệu Teen Titans vô cùng nổi tiếng với các nhân vật như Dick Grayson/Robin, Rachel Roth/Raven, Garfield Logan/Beast Boy... Ngoài ra, series này cũng giới thiệu 2 nhân vật là Jason Todd và Doom Patrol – nhóm siêu anh hùng sẽ có một series khác được ra mắt vào năm 2019.

2 bức ảnh trên cho thấy yếu tố đen tối của series và chứng minh rằng Thwaites là một lựa chọn sáng suốt cho vai Robin. Anh từng toả sáng trong các bộ phim như Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales The Giver nhưng đây mới là lần đầu tiên anh đóng vai chính trong một phim chuyển thể từ truyện tranh DC. Rõ ràng là series này sẽ tách hoàn toàn khỏi Vũ trụ DC trên CW, không chút dính líu đến những Arrow hay The Flash. Dưới đây là nội dung chính thức của phim:

Titans theo chân một nhóm siêu anh hùng trẻ tuổi của Vũ trụ DC và khi đạt đến mức độ nào đó, họ sẽ đảm nhận thương hiệu kinh điển Teen Titans. Hai trong số các nhân vật chính là Dick Grayson và Rachel Roth – cô gái trẻ đang bị một thế lực bóng tối điều khiển nhằm mục đích đem địa ngục đến với Trái đất. Đồng hành cùng họ là Starfire nóng nảy và cậu Beast Boy dễ thương. Họ trở thành một gia đình và cùng nhau thành lập nhóm siêu anh hùng.

Series Titans sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Nguồn: Collider