Tập 100 của The Walking Dead sẽ ngập tràn Easter Eggs

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Giám đốc sản xuất Greg Nicotero đã hứa rằng tập đầu tiên của mùa 8 sẽ có rất nhiều Easter Egg để tưởng nhớ về những tập trước đó.

Giám đốc sản xuất Greg Nicotero đã hứa rằng tập đầu tiên của mùa 8 sẽ có rất nhiều Easter Egg để tưởng nhớ về những tập trước đó. Đây cũng là tập thứ 100 của toàn series và hứa hẹn sẽ là một mùa phim tràn ngập các cảnh hành động khi nhóm của Rick sẽ tham gia vào một cuộc chiến dốc toàn lực với Negan và Saviors.

Gần đây, AMC vừa mới tung ra một video có mặt các diễn viên để cảm ơn fans đã giúp chương trình đạt đến tập thứ 100. Một video khác gần đây cũng tổng hợp tất cả các khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 99 tập vừa rồi, bắt đầu với tập đầu tiên của series vào năm 2010 cho đến những sự kiện cao trào nhất trong tập cuối của mùa 7 vào đầu năm 2017.

Greg Nicotero đã nói:

“Nếu xem nhiều lần khán giả chắc chắn sẽ nắm bắt được một vài chi tiết mà chúng tôi đã thêm vào để gợi nhớ về những tập trước đó.”

The Walking Dead trước đó đã có rất nhiều Easter Egg thú vị liên quan đến những phim kinh dị nổi tiếng trong quá khứ như Creepshow, Jaws, Dawn of the DeadAn American Werewolf in London. Nhưng lần này chương trình sẽ thêm vào các Easter Egg để tưởng nhớ những tập trước đó của chính nó, vì đây là cột mốc tập thứ 100 trong toàn series nên việc này cũng là điều dễ hiểu. 

Bên cạnh Easter Egg thì tập đầu của mùa 8 thì khán giả cũng mong chờ cảnh phim Old Man Rick xuất hiện trong trailer ở SDCC. Một vài fans cho rằng mạch truyện sẽ diễn ra nhanh hơn giống như trong comic để bắt đầu cuộc chiến dốc toàn lực lượng. Nhưng điều này khó thể xảy ra khi Kirkman nói rằng cảnh Old Man Rick sẽ diễn ra ngay từ đầu của mùa phim.

Cho dù điều gì xảy ra vào tập đầu tiên thì mùa 8 sẽ đóng vai trò cực kì quan trọng trong The Walking Dead khi rating của mùa 7 khá thấp. Sau nhiều tranh cãi xoay quanh những cảnh máu me tàn bạo và ghê rợn trong mùa 7 và phản ứng tiêu cực của fan đối với nhân vật đã được chờ đợi từ lâu – Nega, thì chương trình đã bắt đầu lấy lại "phong độ". AMC sẽ phát sóng tập preview của mùa 8 với thời lượng 1 tiếng đồng hồ vào tháng tới.

The Walking Dead mùa 8 sẽ được bắt đầu chiếu vào chủ nhật, 22.10 vào lúc 9h tối (giờ địa phương) trên AMC.

Nguồn: TV Guide & Screen Rant