Teaser của Captain Marvel có thể sẽ ra mắt vào tuần sau?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một vài nguồn tin cho hay thì teaser đầu tiên của Captain Marvel dự tính được phát hành vào tuần sau.

Mặc dù vẫn đang trong quá trình sản xuất, nhưng theo một vài nguồn tin cho hay thì teaser đầu tiên của Captain Marvel – dự án về nữa siêu anh hùng mới của MCU đã hoàn thành và dự tính phát hành vào tuần sau. 

Dù hơi sớm so với mong chờ, nhưng nếu đây là sự thật thì chúng ta cũng không quá ngạc nhiên. Quay trở lại vào tháng 6 năm ngoái, với dự án Black Panther thì Marvel Studios đã phát hành trailer vào thời điểm này dù phim tận tháng 2 năm 2018 mới công chiếu. Đáng nói hơn hết, sắp tới Ant-Man and The Wasp sẽ bùng nổ trên các rạp toàn cầu, liệu tất cả đã nằm trong kế hoạch quảng bá của MCU?

Liệu chúng ta sẽ được xem trailer của Chị Đại Marvel vào cuối tuần sau?
Liệu chúng ta sẽ được xem trailer của Chị Đại Marvel vào cuối tuần sau?

Thông tin này được đồn thổi trên trang MCU Cosmic, teaser của Captain Marvel sẽ được Disney mang đi giới thiệu thông qua sự kiện "Disney Marketing Machine." - một sự kiện gắn chặt với Marvel Studios. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ còn hy vọng rằng Marvel Studios sẽ tung trailer của Captain Marvel vào dịp San Diego Comic Con tháng sau, đáng tiếc thay bên phía Marvel đã thông báo rằng họ sẽ không có chương trình Panel nào tại sự kiện đấy.

Với những khán giả xem online, cũng không nên quá vội mừng nếu teaser của phim phát hành vào tuần sau. Vì nếu điều này xảy ra vào sự kiện CineEurope tuần tới, rất có thể teaser chỉ được chiếu cho những khán giả may mắn ở đấy, như đoạn footage của Infinity War tại D23 Expo và San Diego Comic Con hồi năm ngoái.

Nguồn: Movie Web