Teen Titans đối đầu với Hive trong Teen Titans: The Judas Contract

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros. Animation và DC Entertainment đã công bố trailer chính thức cho bộ phim hoạt hình tiếp theo của họ Teen Titans: The Judas Contract.

Với phần phim mới này, câu chuyện sẽ được dựa trên tập comic có tên là Tales of the Teen Titans, liên quan đến một tổ chức có tên là HIVE trong đây có sự góp mặt của nhân vật phản diện kinh điển, Deathstroke. Với trailer, người xem có thể thấy rằng cốt truyện khá trung thành với phiên bản truyện tranh, chúng ta sẽ được thấy Nightwing, Damian Wayne, cùng với Raven, Starfire, Beast Boy, và Terra. Ngoài Robin mới, phiên bản Jamie Reyes của Blue Beetle sẽ là một thành viên mới đã được biết đến qua Young Justice.

Anh hùng mới đi kèm với nhiều kẻ phản diện mới, trong phim nhóm Teen Titans cũng sẽ phải đối mặt với Brother Blood, người tìm kiếm sức mạnh từ các Meta-Human để cung cấp cho bản thân hắn. 

Phim sẽ được đạo diễn bởi Sam Liu (Justice League vs. Teen Titans) dưới kịch bản được viết bởi Ernie Altbacker, nội dung của phim được dựa trên tập truyện tranh được sáng tạo bởi Marv Wolfman và George Perez. Sam Register sẽ điều hành sản xuất bộ phim, dưới sự giám sát của James Tucker. Trước đó, vũ trụ hoạt hình này của DCU cũng đã có nhiều dự án như: Justice League: War, Son of Batman, Justice League: Throne of Atlantis, Batman vs. Robin, Batman: Bad Blood, Justice League vs. Teen Titans, và mới đây nhất là Justice League Dark.

Teen Titans: The Judas Contract sẽ ra mắt ở định dạng HD Digital và Bluray.

Nguồn: Screen Rant