Terence Stamp và Gemma Arterton tham gia Murder Mystery

Tin điện ảnh · Genis ·

Series hài mới của Netflix đã gần xong giai đoạn casting và hiện đã có thêm sự tham gia của Gemma Arterton, Terence Stamp.

Series hài mới của Netflix đã gần xong giai đoạn casting và hiện đã có thêm sự tham gia của Gemma Arterton, Terence Stamp, John Kani cùng với 2 diễn viên chính là Jennifer Aniston và Adam Sandler.

Kyle Newacheck đảm nhận vị trí đạo diễn cùng với kịch bản của James Vanderbilt. Cốt truyện xoay quanh một cảnh sát New York (Sandler) và vợ anh ta (Aniston), người trở thành nghi phạm chính trong một vụ mưu sát một tỷ phú trong một kỳ nghỉ ở Châu Âu. Arterton sẽ thủ vai một nữ diễn viên đang giữ một bí mật còn Stamp vào vai tay tỷ phú bị giết và Kani vào vai bạn thân của ông ấy.

Một số diễn khác cũng sẽ tham gia phim gồm có: Shioli Kutsuna (Deadpool 2), David Walliams (Little Britain), Adeel Akhtar (The Big Sick), Olafur Darri Olafsson (The Meg), Dany Boon, Luke Evans và Luis Gerado Mendez.

Sandler và Aniston trước đó đã hợp tác cùng nhau trong bộ phim hài Just Go With It vào năm 2012 đem về $215 triệu toàn thế giới. Murder Mystery đánh dấu lần cộng tác thứ 6 của Sandler và lần đầu tiên của Aniston với Netflix.

Murder Mystery sẽ bắt đầu bấm máy trong tuần này ở Montreal và nhiều địa điểm khác ở Châu Âu. Netflix sẽ ra mắt phim trên toàn thế giới vào năm 2019. Happy Madison, Endgame Entertainment và Vinson Films thực hiện sản xuất. Sandler cũng tham gia sản xuất bên cạnh Allen Covert, Tripp Vinson, James D. Stern và Jamie Vanderbilt.

Nguồn: Variety