3 lý do vì sao Terius Behind Me là drama hành động hài đáng mong đợi

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Drama Terius Behind Me của đài MBC sẽ bắt đầu phát sóng tập đầu tiên vào ngày 27.09.

Drama Terius Behind Me của đài MBC sẽ bắt đầu phát sóng tập đầu tiên vào ngày mai.

Gần đây, dàn diễn viên của phim đã nói về những điều đáng để mong đợi trong drama này, và có 3 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nguồn ảnh: Soompi
Nguồn ảnh: Soompi

1. Sự trở lại của So Ji Sub trên màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng, và lầ này anh tham gia dàn cast cực “xịn”

Terius Behind Me có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng So Ji Sub trong vai chính. Ngoài ra, dàn diễn viên còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đáng chú ý khác như Jung In Sun, Son Ho Jun và Im Se Mi. 

Nguồn ảnh: Soompi
Nguồn ảnh: Soompi

Đặc biệt, đây là màn “comeback” của So Ji Sub sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Trong drama này, anh sẽ vào vai cựu đặc vụ Kim Bon và chắc chắn sẽ mang đến cho người xem màn diễn xuất cực kỳ lôi cuốn.

Bên cạnh đó, Jung In Sun sẽ vào vai người mẹ tên Go Ae Rin, Son Ho Jun hoá thân thành anh chàng CEO kiêu ngạo nhưng cực kì đáng yêu, còn Im Se Mi vào vai nữ điệp viên lạnh lùng. Với dàn diễn viên tài năng và nhân vật thú vị, Terius Behind Me chắc chắn sẽ khiến khán giả nóng lòng chờ đợi.

2. Sự kết hợp tài tình giữa chất hài, lãng mạn và trinh thám ly kì

Nguồn ảnh: Soompi
Nguồn ảnh: Soompi

Drama này không chỉ có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng mà còn là sự kết hợp tài tình giữa các yếu trinh thám ly kỳ, hài hước, tình cảm lãng mạn và chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, nhân văn.

Các tình huống trong phim sẽ mang lại cho khán giả những giây phút căng thẳng và kịch tính. So Ji Sub vào vai cựu điệp viên huyền thoại một thời, nhưng cũng là một người cha bình thường phải giải quyết những vấn đề với con cái như bao người khác chắc chắn sẽ tạo ra nhiều tình huống hài hước và mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười.

Khi cuộc sống bình thường của Kim Bon bị xáo trộn, nhận thức của anh về những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống sẽ tạo nên một bộ phim chân thực về điệp viên nhưng vẫn chứa đựng những thông điệp ấm áp về gia đình.

3. Nội dung thú vị về 2 con người sống cùng một nơi nhưng có 2 thế giới hoàn toàn khác

Nguồn ảnh: Soompi
Nguồn ảnh: Soompi

Một điệp viên cấp cao trong thế giới của một bà mẹ, và một bà mẹ trong thế giới của một điệp viên – sự kết hợp của hai nhân vật này chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười và những tình tiết bất ngờ. Chứng kiến 2 người cố gắng tìm cách để tồn tại trong thế giới của nhau sẽ rất thú vị đối với khán giả.

“Chúng tôi là hai con người khác nhau sống cùng một nơi nhưng có hai thế giới hoàn toàn khác.” – câu nói này khiến người xem tự hỏi họ bị đặt vào tình thế nào và chuyện gì sẽ xảy đến với họ? Câu hỏi sẽ được giải đáp khi phim được phát sóng.

Terius Behind Me sẽ chính thức phát sóng trên kênh MBC vào lúc 10h tối mỗi thứ tư và thứ năm từ ngày 27.09.

Nguồn: Soompi