Drama Terius Behind Me của So Ji Sub tung poster chính thức

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

erius Behind Me sẽ được phát sóng trên kênh KST vào lúc 10h tối từ ngày 27.09.

Nguồn: Soompi
Nguồn: Soompi

Terius Behind Me là miniseries về điệp viên của đài MBC và sẽ được phát sóng vào mỗi thứ tư và thứ năm. Drama này sẽ là sự kết hợp đầy giải trí giữa yếu tố hành động, tình cảm lãng mạn và hài hước. So Ji Sub sẽ vào vai cựu điệp viên ngầm Kim Bon – một điệp viên huyền thoại lui về ở ẩn sau khi thất bại trong một nhiệm vụ, và cái giá phải trả là mất đi cả sự nghiệp lẫn người phụ nữ mà anh yêu. Còn Jung In Sun vào vai hàng xóm Go Ae Rin của Kim Bon – người vô tình bị cuốn vào cuộc chiến đầy nguy hiểm của những gián điệp.

Poster đầu tiên của drama khắc hoạ Kim Bon quay lại nhìn vào camera với ánh mắt căng thẳng với dòng chữ “Sự cộng tác một cách lén lút và cẩn thận của những điệp viên xuất sắc.” 

Nguồn: Soompi
Nguồn: Soompi

Trong một poster khác, Kim Bon và Go Ae Rin tựa lưng vào nhau và Ae Rin cười dịu dàng.

Nguồn: Soompi
Nguồn: Soompi

Poster cuối cùng có đầy đủ 4 nhân vật chính của phim, tất cả đều mặc đồ vest đen cực kì ngầu và nhìn một cách tự tin vào camera. Poster đã giới thiệu đến khán giả một cựu điệp viên Yoo Ji Yeon (Im Se Mi) lạnh lùng và CEO Jin Yong Tae (Son Ho Jun) kiêu ngạo.

Nguồn: Soompi
Nguồn: Soompi

Trên poster còn có dòng chữ đáng chú ý: “Chúng ta là những người sống trong cùng không gian, nhưng thế giới của mỗi người hoàn toàn khác nhau.”

Terius Behind Me sẽ được phát sóng trên kênh KST vào lúc 10h tối từ ngày 27.09. 

Nguồn: Soompi