Terminator 6 đã bị lùi lịch chiếu

Tin điện ảnh · Never ·

Lúc đầu, Terminator 6 được đặt lịch ra mắt vào 26/7/2019, trở thành một trong những phim bom tấn xuất hiện muộn vào mùa phim hè năm sau. Giờ thì không còn như vậy nữa.

Trong khi hai phần đầu của Terminator vẫn giữ nguyên phong cách cổ điển của dòng phim khoa học viễn tưởng thì ba phần sau đó lại không được đón nhận nhiệt tình cho lắm, và cả Terminator Salvation Terminator Genisys đều không được sản xuất thành các trilogy. Giờ, với James Cameron quay lại phụ trách phần sáng tạo và Tim Miller của Dealpool trở thành đạo diễn cho phần phim mới, phần phim chưa được đặt tên Terminator 6 đang nhắm đến mục tiêu tạo ra một thời đại mới cho thương hiệu này. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới biết kết quả của sự hợp tác này ra sao, bởi Terminator 6 đã bị hoãn lịch chiếu sang 22/11/2019.

Lúc đầu, Terminator 6 được đặt lịch ra mắt vào 26/7/2019, trở thành một trong những phim bom tấn xuất hiện muộn vào mùa phim hè năm sau. Giờ thì không còn như vậy nữa, bởi Paramount Pictures đã chính thức công bố lùi lịch chiếu lại 4 tháng (qua THR). Dù họ không đưa ra lý do gì cho việc thay đổi ngày chiếu, nhưng Arnold Schwarzenegger, người sẽ lần nữa vào vai T-800, từng tiết lộ hồi tháng ba rằng hiện tại quá trình sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 6 và kéo dài tới tận giữa tháng 10, vậy nên chúng tôi cho rằng hãng phim đã quyết định lùi lịch chiếu lại một chút để đảm bảo dàn diễn viên và đoàn làm phim có đủ thời gian để tuyên truyền cho phim. Đối thủ duy nhất của Terminator 6 trong tuần đầu ra mắt tính đến hiện tại chỉ có một bộ phim chưa được đặt tên của Marvel/Fox, nhưng không có gì đảm bảo sẽ không có thay đổi vào phút chót. Một số bộ phim đáng chú ý khác cũng sẽ ra mắt vào tháng đó tính đến hiện tại đã có Wonder Woman 2, Bond 25 Frozen 2.

Mặc dù Terminator 6 có thể vẫn sẽ thành công nếu ra mắt muộn vào mùa phim hè, nhưng nếu Paramount thực sự hoãn lịch chiếu vì những lý do liên quan đến quá trình sản xuất thì bộ phim chắc chắn vẫn sẽ có thể thành công. Khoảng thời gian tháng 11-12 cũng là một thời điểm tốt khác để các bộ phim bom tấn có thể có kết quả tốt, và đây có lẽ là sự lựa chọn phổ biến cho những bộ phim định ra mắt vào dịp nghỉ lễ Tạ ơn một tuần sau. Một điều đáng chú ý khác là đây sẽ là phần phim Terminator đầu tiên không được công chiếu vào mùa hè kể từ phần đầu tiên ra mắt vào tháng 10 năm 1984.

Thay vì tiếp nối cốt truyện còn bỏ dở sau Terminator Genisys, Terminator 6 sẽ bỏ qua các sự kiện xảy ra trong ba phần phim trước và trở thành phần sequel trực tiếp cho Terminator 2: Judgement Day. Cùng với sự trở lại của Arnold Schwarnezenegger, Linda Hamilton cũng sẽ tiếp tục vào vai Sarah Connor, người xuất hiện lần cuối là từ Terminator 2 và từng có một vai cameo lồng tiếng trong Terminator 3: Rise of the Machines. Về phần các gương mặt mới trong Terminator 6, Mackenzie Davis của Halt and Catch Fire đã được lựa chọn để vào vai một sát thủ kiêm chiến binh con người đang làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, người này sẽ không phải nhân vật chính mới, và đoàn phim vẫn đang tìm kiếm một nữ diễn viên đóng vai trò tương tự như Sarah Connor trong những phần phim gốc.

Nhắc nhở nhỏ thêm một lần nữa: Terminator 6 sẽ được ra mắt tại các rạp vào 22/11/2019.

Nguồn: Cinema Blend