Terminator 6 - Schwarzenegger sẽ vào vai T-800

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Điều này cũng không có gì đặc biệt bởi rõ ràng không có ai thích hợp hơn diễn viên người Áo này.

James Cameron vừa cho biết Arnold Schwarzenegger sẽ vào vai T-800 trong Terminator 6. Điều này cũng không có gì đặc biệt bởi rõ ràng không có ai thích hợp hơn diễn viên người Áo này. Vai phản diện trong Terminator 1984 được cho là đã đưa ông lên thành sao hạng A của Hollywood. Những vai diễn sau đó trong Commando (1985)Predator (1987) chỉ góp một phần vào thành công của ông.

Schwarzenegger diễn rất xuất sắc khi chọn đúng vai diễn và có lẽ không có vai diễn nào hợp hơn người máy T-800 được tái lập trình và gửi về từ tương lai để bảo vệ John Connor - thủ lĩnh của phe kháng chiến trong Terminator 2: Judgement Day. Mặc dù Terminator 3 bị chê bai nhưng vẫn không thể phủ nhận sự xuất hiện của Arnold đã phần nào cứu vớt bộ phim.

Tuy nhiên trong những năm gần đây, franchise Terminator đã bắt đầu xuống dốc khi cả hai phần Terminator: Salvation (2009) và Terminator: Genisys (2015) đã thất bại thảm hại. Chính vì điều này mà người sáng tạo ra franchise - Cameron đã quyết định quay trở lại, và sẽ sản xuất phần phim Terminator thứ 6 và Tim Miller (Deadpool) sẽ làm đạo diễn. Sáng sớm ngày hôm nay Arnold cũng đã chính thức xác nhận ông sẽ quay trở lại Terminator 6:

"Tháng 3 năm sau, tôi sẽ ghi hình cho Terminator 6, James Cameron và David Ellison đã trở lại. Sau đó tôi sẽ tiếp tục vai diễn Conan."

Cameron cũng đã thông báo đến trang web The Arnold Fans gần đây rằng Schwarzenegger sẽ là T-800:

“Bạn sẽ tự hỏi chính bản thân mình tại sao họ lại thiết kế những nhân vật này có ngoại hình và giọng nói giống y chang Arnold. Chắc chắn phải có lý do gì đó. Và ý tưởng phải có nguyên mẫu đã lướt qua tâm trí tôi.

Lớp da của Kẻ hủy diệt được tạo nên từ DNA của một chàng trai nào đó, và có lẽ người này là một nhân vật trong phim.

Vậy, câu hỏi được đặt ra là, liệu rằng người đó có liên quan gì tới Skynet mà họ lại chọn anh? Hay có nhiều Kẻ hủy diệt khác nữa và mẫu được tạo ra theo khuôn mẫu của Arnold chỉ được chọn ngẫu nhiên?

Tôi đã tự hỏi bản thân những câu hỏi này nhưng nó vẫn chưa có câu trả lời… vì thế chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Ý tưởng Schwarzenegger đóng vai T-800 thật ra ban đầu được dự tính sẽ là một cảnh trong Terminator 3, mặc dù trong một cách buồn cười. Trong cảnh phim đó Arnold vào vai Sgt. William Candy, người mà ngoại hình sẽ làm khuôn mẫu cho T-800. Giọng nói và trọng âm của nhân vật rõ ràng không phải của Arnold, và một nhân vật khác không xuất hiện trên màn ảnh sẽ được ông lồng tiếng. Cảnh này đã bị cắt khỏi phim nhưng nó xuất hiện khi bản DVD được ra mắt.

Dĩ nhiên Cameron không có liên quan gì đến Terminator 3, vì thế vẫn không chắc chắn rằng ông sẽ khai thác chi tiết này hay không. Vẫn chưa biết được Cameron sẽ làm gì để giải thích tại sao T-800 lại được thiết kế cho giống với Arnold, nhưng chắc chắn nó không liên quan gì đến người có tên Candy. Terminator 6 sẽ bắt đầu bấm máy vào năm 2018.

Nguồn: The Arnold Fans & Screen Rant