Thạch Thảo tiếp tục hé lộ dàn diễn viên xinh như hoa sau Khắc Minh và Tùng Maru

Tin điện ảnh · Moveek ·

Trái tim hủ nữ đang tan nát.

Không chỉ thu hút bởi một kịch bản mang đậm dấu ấn thanh xuân của tuổi học trò, Thạch Thảo còn được khán giả trẻ phát sốt bởi một đội ngũ diễn viên là các hotboy, hotgirl đang được nhiều cư dân mạng yêu mến nhất hiện nay.

Bật mí mối quan hệ của khắc minh và tùng maru trong phim điện ảnh Thạch Thảo:

Sau khi thông tin giới thiệu Khắc Minh và Tùng Maru là hai diễn viên của phim Thạch Thảo, đã có rất nhiều người ngờ vực: “Liệu Thạch Thảo sẽ là bộ phim điện ảnh đam mỹ về tuổi học trò?” Trả lời thắc mắc về mối quan hệ tình cảm của Khắc Minh và Tùng Maru trong phim Thạch Thảo, đạo diễn Mai Thế Hiệp cho biết:

Mối quan hệ trên mức tình bạn của Khắc Minh và Tùng Maru, thật ra đó chính là… tình anh em. Khắc Minh và Tùng Maru là hai anh em ruột sống tại Sài Gòn, nhưng sau đó cả hai đã quyết định chuyển đến Kon Tum để sinh sống và đây chính là nơi đã giúp cho hai anh em tìm thấy một nửa còn lại của mình.

Trong phim Thạch Thảo, Tùng Maru sẽ đảm nhận vai nam chính, tên là Thạch (17 tuổi). Ở trường học mới, Thạch làm quen với nhiều bạn học, và có cảm tình đặc biệt với Thảo, cô bạn học xinh đẹp cùng lớp và có tính cách khá kì lạ. Anh chàng học trò dễ mến này luôn mang trong mình một tâm hồn trong sáng, cùng với suy nghĩ “tất cả mọi thứ trên đời đều tốt đẹp”, Thạch đã dần dần giúp Thảo nhận ra được những giá trị về tình bạn, tình yêu và giúp cô lạc quan hơn trong cuộc sống. Nói về vai diễn thầy giáo của Khắc Minh, đạo diễn Mai Thế Hiệp bật mí:

Khắc Minh sẽ đóng vai một thầy giáo mới ra trường, lại từ thành phố đến giảng dạy, nên nhân vật này sẽ có nhiều hoài bão và tư duy mới mẻ so với các thầy cô khác trong trường. Sự gần gũi của một thầy giáo trẻ với các em học sinh lớp 11 cũng sẽ có nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Lần thứ 2 được tham gia đóng phim điện ảnh, nhưng lại được giao vai có phần hơi người lớn so với ngoại hình của mình, Khắc Minh cho biết:

Thú thật là Minh hơi lo lắng. Nếu như được đóng vai học trò, thì có lẽ sẽ dễ dàng cho Minh hơn, vì dù gì Minh cũng đã trải qua những năm học phổ thông rồi, nên mình có thể nhớ lại và diễn được. Nhưng với vai thầy giáo thì Minh còn khá nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, trong giai đoạn chờ bấm máy, Minh đã dành thời gian để đến gặp các thầy cô của mình, cùng nhau trò chuyện, ôn lại kỷ niệm, và qua đó cũng làm Minh nhớ lại hình ảnh của các thầy cô trên bục giảng, chính điều này sẽ giúp cho Minh có thêm nhiều chất liệu cho vai diễn của mình hơn.

Trả lời câu hỏi: “Liệu sẽ có tình cảm đam mỹ trong phim Thạch Thảo không?”, đạo diễn Mai Thế Hiệp chia sẻ:

Thạch Thảo là một bộ phim về độ tuổi học trò, nên giá trị của tình bạn, tình cảm gia đình sẽ được khai thác nhiều nhất. Ở độ tuổi bẻ gãy sừng trâu của các em, tình yêu vẫn là một thứ tình cảm gì đó rất mơ hồ, hay nói đúng hơn đó chỉ là những rung cảm đầu đời, nên Hiệp sẽ để cho các nhân vật của mình được bay bổng theo cảm xúc đó. Còn về chuyện có đam mỹ hay không, chắc là để sau khi xem phim xong, rồi mọi người sẽ tự cảm nhận vậy. (Cười)

Qlin – Lâm Văn Quốc (thành viên nhóm nhạc The Air) sẽ là người thứ 3 trong chuyện tình cảm giữa Thạch & Thảo?

Qlin Lâm Văn Quốc là một trong những mỹ nam được khán giả yêu mến của nhóm nhạc The Air. Anh chàng điển trai gốc Đài Loan này sở hữu một gương mặt hiền lành cùng với nụ cười ấm áp và tỏa nắng, đã từng đóng phim ngắn: Khi Ta 16, một bộ phim khá đình đám trên youtube (thu hút hàng triệu lượt views cho mỗi tập phim) của đạo diễn Luk Vân. Qlin sẽ đảm nhận vai anh chàng lớp trưởng nghiêm nghị, nhưng lại rất được bạn bè vị nể. Kiên sẽ là bộ ba thân thiết cùng với Thạch và Thảo trong suốt hành trình phiêu lưu của phim.

Với tính cách của một lớp trưởng, Kiên luôn bên cạnh Thạch để giúp đỡ mỗi khi cậu bạn mới cần trợ giúp, và luôn bảo vệ Thảo khi bị nhóm bạn Tam Cô Nương nghịch phá. Những lần song hành cùng với Thạch và Thảo đã làm cho trái tim của cậu học trò 17 tuổi này bắt đầu có những rung động khác thường, khó lý giải được. Đạo diễn Mai Thế Hiệp nói về mối quan hệ của Kiên với Thạch và Thảo.

Trên hết, đó là một mối quan hệ tình bạn khá thân thiết. Nếu như Thạch ngay từ đầu đã cảm mến Thảo, thì với nhân vật Kiên, cậu vẫn còn mông lung, chưa lý giải được cảm xúc của mình. Tình cảm của Kiên dành cho người mình cảm mến là một tình cảm chưa-thể-gọi-tên và cậu vẫn đang trên hành trình tìm kiếm lời giải cho bài toán cảm xúc ấy.

Nói về vai diễn diện ảnh đầu tay, Qlin không giấu được niềm hạnh phúc:

Qlin cảm thấy rất bất ngờ và thật sự háo hức, bởi Qlin không nghĩ là mình có cơ hội được xuất hiện trên màn ảnh rộng, đây là sự may mắn đối với Qlin. Qlin sẽ cố gắng làm tròn vai diễn trong phim Thạch Thảo. Trong thời gian chờ đợi ghi hình, Qlin đã chuẩn bị rất kỹ cho vai diễn này bằng cách tham gia những buổi học diễn xuất để nắm rõ tâm lý của nhân vật trong phim. Bên cạnh đó Qlin còn đọc đi đọc lại kịch bản của phim để chắc chắn từng câu thoại, để khi vào phim có thể diễn xuất một cách tốt nhất.

Gia Linh vì yêu mà lập nhóm Tam Cô Nương cầm đầu các vụ bắt nạt học trò:

Tam Cô Nương là nhóm nữ hổ báo của lớp 11A3, luôn cầm đầu các vụ bắt nạt học sinh khác trong trường, và Thảo là một trong những nạn nhân của Tam Cô Nương. Ba cô gái này là điển hình của thế hệ học trò nhà giàu nhưng học lực kém, hay quậy quá, và luôn bày trò để đánh nhau.

Trong vòng casting, đã có rất nhiều ứng viên ứng tuyển cho các nhân vật này, nhưng Gia Linh, Phương Quỳnh và Gina-M là 3 cô gái đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Mai Thế Hiệp.

  • Gia Linh (sinh năm 1997): sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Ngoài học tập, cô nàng 9x này còn tham gia hoạt động nghệ thuật, diễn xuất trong bộ phim sitcom Hotgirl Loạn Thị với vai cô em út Gia Linh. Bên cạnh đó, Gia Linh còn tham gia các dự án phim truyền hình ăn khách khác, như: Mối Tình Đầu, Hạt Giống Tâm Hồn… Gia Linh còn được biết đến là một cô nàng cá tính, đã mạnh dạn tỏ tình với Hoàng Phi trong gameshow Vì Yêu Mà Đến.
  • Phương Quỳnh (sinh năm 1999): hiện đang học tại Học Viện Đào tạo cán bộ Tp.HCM và là diễn viên, người mẫu tự do. Cô nàng năng động đã đóng phim từ năm 5 tuổi, hiện nay Phương Quỳnh đã có một gia tài phim khá đồ sộ: Tam Nam Vẫn Phú, Ngọc Viễn Đông, Ầu Ơ Ví Dầu, Bữa Tối Của Diều Hâu
  • Diệu Minh hay còn gọi là Gina-M (sinh năm 2000): Hiện đang học  lớp 12 trường  THPT Phú Nhuận. Diệu Minh hiện đang là thủ lĩnh của nhóm nhạc toàn năng với 12 thành viên: P336. Cô nàng 16 tuổi này có khả năng hát, đọc rap và nói tiếng Anh cực chuẩn. Với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và có phần sang chảnh, Diệu Minh đã được đạo diễn Mai Thế Hiệp chọn để thể hiện một trong ba cô nương con nhà đại gia của phim Thạch Thảo, dù điện ảnh là cuộc chạm ngõ lần đầu tiên của cô gái sinh năm 2000 này.

Diễn viên Kang Phạm bất ngờ bị xấu xí trong phim Thạch Thảo:

Tham gia casting cùng với Tùng Maru, Khắc Minh và Qlin, nhưng chàng Kim Soo Huyn Việt Nam – Kang Phạm lại được đạo diễn Mai Thế Hiệp chọn vào tuyến nhân vật khác, không nằm trong dàn học sinh lớp 11A3. Đây chính là một điểm thú vị khiến cho Kang Phạm có thể thể hiện một dạng vai hoàn toàn mới so với các nhân vật mà anh đã thể hiện từ trước đến nay.

Với Thạch Thảo, Kang Phạm đã được đạo diễn Mai Thế Hiệp yêu cầu thay đổi vẻ đẹp trai trắng trẻo thành một nhân vật có phần hơi lam lũ, da đen, tóc dài, xuề xòa và phải… thật xấu xí. Nói về yêu cầu có phần hơi khắc nghiệt này, Kang Phạm cười tươi, chia sẻ:

Kang không ngại bị xấu xí trong phim, bởi là một diễn viên, Kang ý thức được những gì mình cần phải thể hiện để cho vai diễn được tốt nhất có thể. Kang cũng không mong muốn mình mãi đóng đinh bởi một dạng vai quen thuộc, nên Kang xem đây là một cơ hội bởi Kang được thể hiện một vai diễn mà trước đây Kang chưa từng đóng bao giờ.

Vai diễn của Kang Phạm chính là một nút thắt đầy kịch tính và gay cấn khiến cho các cô cậu học trò lớp 11A3 phải tìm lời giải đáp cho chuyến phiêu lưu của mình. Kang Phạm tên thật là Phạm Văn Thuận, sinh năm 1995 và hiện đang là diễn viên tự do, người mẫu ảnh, MC, VJ. Anh tham gia nhiều phim online như: Đừng Thích Hãy Yêu, Nhắm Mắt Lại Anh Thấy Ai, Người Tôi Thích Là Cậu Ấy, Những Điều Khó Nói, sitcom Mẹ Chồng Chàng Dâu, Vì Gặp Nên Mới Tương Phùng…

Kang Phạm cũng là MC hậu trường Bước Nhảy Ngàn Cân HTV7, 2 năm tham gia liên hoan phim quốc tế tại Thái Lan, đạt giải thưởng phim ngắn có lượt xem nhiều nhất tại lễ trao giải Pops Awards.

Thạch Thảo là một bộ phim điện ảnh dành cho giới trẻ, phim đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống, như: tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, và cả tình yêu đôi lứa. Phim hứa hẹn thu hút bởi nội dung kịch bản đầy hài hước, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

Thạch Thảo dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào cuối tháng 11.2018.