Movie Thám Tử Lừng Danh Conan thứ 23 sẽ ra mắt vào tháng 04/2019, tập trung vào Kaito Kid và Makoto Kyogoku

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Movie này sẽ có tựa đề là Meitantei Conan: Konsho no Fist (Detective Conan: Fist of Blue Sapphire) và sẽ ra mắt vào ngày 12.04.2019.

Hôm thứ tư, tạp chí Weekly Shonen Sunday đã hé lộ tựa đề, hình ảnh đầu tiên và một vài thông tin về movie thứ 23 của franchise Thám Tử Lừng Danh Conan. Movie này sẽ có tựa đề là Meitantei Conan: Konsho no Fist (Detective Conan: Fist of Blue Sapphire) và sẽ ra mắt vào ngày 12.04.2019.

Lần này nội dung phim sẽ diễn ra ở Singapore, và đây là bộ phim Thám Tử Lừng Danh Conan đầu tiên có bối cảnh ngoài nước Nhật. Gosho Aoyama – tác giả của manga, cũng đã phác hoạ hình ảnh đầu tiên cho phim, trong đó có khu Marina Bay Sands nổi tiếng của Singapore, và cũng sẽ là địa điểm diễn ra cuộc mưu sát trong phim. Cốt truyện sẽ xoay quanh một viên kim cương tên là Blue Sapphire, bị chìm dưới đáy đại dương vào cuối thế kỷ 19.

Hình ảnh đầu tiên của Movie Thám Tử Lừng Danh Conan thứ 23 do tác giả Gosho Aoyama phác hoạ (Ảnh: Anime News Network)
Hình ảnh đầu tiên của Movie Thám Tử Lừng Danh Conan thứ 23 do tác giả Gosho Aoyama phác hoạ (Ảnh: Anime News Network)

Nhân vật chính trong phần này sẽ là Kaito Kid, Makoto Kyogoku và Conan Edogawa. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nhân vật Kaito Kid trong loạt phim Thám Tử Lừng Danh Conan kể từ khi xuất hiện lần cuối trong Detective Conan: Sunflowers of Inferno (Thám Tử Lừng Danh Conan: Hoa Hướng Dương Của Biển Lửa) – movie thứ 19 vào năm 2015. Đây cũng là lần đầu tiên nhân vật Makoto Kyogoku xuất hiện trong franchise này. Trong phim, Makoto – một cao thủ karate với 400 lần chiến thắng và chưa từng bị đánh bại, sẽ đối mặt với Kid khi Kid cố đánh cắp viên kim cương Blue Sapphire. Trong khi đó, Kaito Kid lại đưa Conan đến Singapore.

Phần phim thứ 22 trong franchise – Detective Conan: Zero the Enforcer (Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero), đã ra mắt vào ngày 13.04.2018 tại Nhật, và là bộ phim có doanh thu cao nhất trong franchise. Ở Nhật, doanh thu của phim là hơn 9.1 tỉ yên (khoảng $80.3 triệu), đứng thứ 8 trong danh sách những anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại, và là bộ phim có doanh thu cao thứ 47 ở Nhật. Tính đến 16.11, phim đã thu được 11 tỉ yên trên toàn cầu.

Manga Kaito Kid của Aoyama kể về một nhà ảo thuật trẻ có tên thật là Kaito Kuroba. Cậu nối gót cha mình để trở thành tên trộm huyền thoại dưới cái tên Kaito Kid. Nhân vật này thường xuất hiện trong các câu chuyện của Thám Tử Lừng Danh Conan, và là đối thủ đáng gờm của Conan.

Nguồn: Anime News Network