Thành Long Đoạt Giải Oscar Sau 50 Năm Đóng Góp

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tối hôm qua, ngôi sao điện ảnh Châu Á Thành Long đã được vinh danh tại sự kiện Governors Awards.

Tối hôm qua, ngôi sao điện ảnh Châu Á Thành Long đã được vinh danh tại sự kiện Governors Awards.

Tương tự như giải thưởng Oscar, Governors Awards là một sự kiện vinh danh những nhà làm phim, diễn viên, được trao cho bốn cá nhân người đại diện cho tập thể khoảng 225 năm kinh nghiệm phim. Tại đây, Thành Long là một trong những người xứng đáng có được giải thưởng này. Nhìn lại về cuộc đời sự nghiệp của mình, Thành Long đã bắt đầu bước chân vào con đường diễn viên của mình vào năm 1970, anh đã được đích thân nam diễn viên Sylvester Stallone trao tận tay giải thưởng danh giá này. Trong thời điểm hiện tại, trong 50 năm của mình, anh đã có được gần 200 bộ phim và cũng không ít tại nạn nghề nghiệp trong quá trình đóng phim.

Nam diễn viên Tom Hanks đã mô tả anh bằng một câu nói “Chan-tastic.” để thể hiện sự tôn trọng của mình đến nam diễn viên này, Thành Long cũng không quên cám ơn những người dân Hong Kong, cho biết anh rất hãnh diện là một người Trung Quốc. 

Vâng, với lòng yêu nghề nghiệp của mình và sự tận tâm trong công việc, Thành Long hoàn toán xứng đáng có được giải thưởng này trong tay không những vậy, trong lễ Oscar thường niên sắp tới cái tên này cũng có thể sẽ được vinh danh trong ngày đó!