Thành Long tham gia sản xuất và lồng tiếng cho phim hoạt hình Once Upon a Zodiac

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Thành Long – ngôi sao của Rush Hour (Giờ Cao Điểm) và franchise Kung Fu Panda sẽ tham gia lồng tiếng trong phim hoạt hình Once Upon a Zodiac của hãng Toonbox Entertainment và GAMA Entertainment.

Thành Long – ngôi sao của Rush Hour (Giờ Cao Điểm) và franchise Kung Fu Panda sẽ tham gia lồng tiếng trong phim hoạt hình Once Upon a Zodiac của hãng Toonbox Entertainment và GAMA Entertainment. Anh cũng tham gia sản xuất bộ phim, hiện tại đang được thực hiện tại Toronto.

Nguồn ảnh: Hollywood Reporter
Nguồn ảnh: Hollywood Reporter

Trong Once Upon a Zodiac, Thành Long sẽ lồng tiếng cho nhân vật Zell – một con mèo già thông thái có nhiệm vụ cai quản loài mèo, duy trì các truyền thống và sự cân bằng giữa các loài động vật.

Galen Walker – người cũng đang tham gia sản xuất Once Upon a Zodica, đã chia sẻ:

“Chúng tôi thấy rất tự hào khi có Thành Long tham gia bộ phim này với vai trò giám đốc sản xuất. Chúng tôi rất ngưỡng mộ tài năng của anh và vai trò lãnh đạo của anh đối với bộ phim này.”

Trước đó, Thành Long đã từng tham gia lồng tiếng cho các phim hoạt hình The Nut Job 2: Nutty by Nature (Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến) với vai Mr. Feng và franchise Kung Fu Panda với vai Monkey. Anh cũng tham gia thuyết minh tiếng Trung cho phim hoạt hình Mulan (Hoa Mộc Lan) của Disney và đóng vai chính trong series hoạt hình của chính mình mang tên Jackie Chan Adventures.

Hiện tại, anh cũng đang tham gia phim hành động ly kì Need for Speed cùng với John Cena do Scott Waugh làm đạo diễn.

Nguồn: Hollywood Reporter