Thành Long và Johnny Knoxville cùng nhau khỏa thân trong Tẩu Thoát Ngoạn Mục

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

 Siêu phẩm hài hành động mới nhất của Thành long với tên gọi Skiptrace sẽ mang đến một màu sắc mơi khác lạ so với những bộ phim khác trong hè này. Bộ phim có tựa đề tiếng Việt là Tẩu Thoát Ngoạn Mục với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Thành Long, Phạm Băng Băng và Johnny Knoxville hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hấp dẫn trong dịp cuối tháng 7 này.

 Trailer thứ 2 của bộ phim đã được giới thiệu, hé lộ thêm nhiều tình tiết trong hành trình tẩu thoát xuyên biên giới của thám tử lừng danh Bennie Chan và bạn đồng hành “bất đắc dĩ” Connor Watts.

Đặc biệt, loạt nhân vật nòng cốt khác trong cả 2 tuyến chính diện và phản diện của bộ phim cũng chính thức lộ diện, trong đó có Willy – tay găng-tơ trong một tổ chức tôi phạm khét tiếng do diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Youn Jung Hoon lần đầu thủ vai. Kết thúc đoạn trailer với hình ảnh dở khóc dở cười của cặp đôi diễn viên chính, người xem chắc chắn sẽ không khỏi nóng lòng đón chờ liệu Bennie và Connor sẽ làm gì để giải thoát chính mình khỏi tội danh mưu sát và giải cứu cô cháu gái xinh đẹp Samantha (Phạm Băng Băng thủ vai) một cách ngoạn mục như chính tên gọi của bộ phim?

Hãy cùng đón đợi Skiptrace: Tẩu Thoát Ngoạn Mục dự kiến khởi chiếu tại các rạp vào ngày 22.07.2016.