Thành Long và Sylvester Stallone sẽ trở thành bạn diễn trong dự án phim mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đây là lần đầu tiên hai ngôi sao hành động cùng góp mặt chung trong một dự án.

Theo thông tin mới đây từ trang Deadline, hai diễn viên nổi tiếng Thành Long Jackie Chan (Rush Hour, Shanghai Knights) và Sylvester Stallone (Rocky, The Expendables) sẽ cùng nhau thực hiện bộ phim có tên gọi là Ex-Baghdad. Dự án sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi Scott Waugh (6 Below, Need for Speed).
Kinh phí bỏ ra để thực hiện cho dự án này là $80 triệu và sẽ được quảng bá rộng rãi trên thị trường Trung Quốc. Phim sẽ được đích thân Thành Long đứng ra sản xuất cùng hãng QI Jianhong và Esmond Ren. Kịch bản phim được viết bởi Arash Amel với nội dung được tóm gọn như sau:

"Khi một nhà máy lọc dầu của Trung Quốc bị tấn công ở Mosul, Irac. Một nhà đầu tư của công ty - do Thành Long vào vai đã có lệnh kêu gọi tất cả các công nhân trở về nước. Tuy nhiên, đây không chỉ là một cuộc tấn công đơn giản, mà là một cuộc tranh chấp, chiếm đoạt dầu mỏ. Anh buộc phải hợp tác với một cựu lính mỹ do Stallone vào vai để ngăn chăn điều này."

Với nam diễn viên Sylvester Stallone, bộ phim mới đây nhất có sự góp mặt của anh là Guardians of the Galaxy Vol.2. Về phần của Thành Long, thì anh ấy đang chuẩn bị cho series hoạt hình về chính mình có tên là The Jackie Chan Adventures.

Người xem có thể yên tâm khi bộ phim được trao cho đạo diễn Scott Waugh, người cực thành công qua các tựa phim hành động đậm chất giải trí cao như Need for Speed  Act of Valor.

Nguồn: Coming Soon