Thanh Thuý - Đức Thịnh chụp ảnh kỷ niệm tại "nơi tình yêu bắt đầu" cùng hai con trai

Tin điện ảnh · Maii ·

Trong dịp Liên Hoan Phim lần thứ XXI tại Vũng Tàu vừa qua, ngoài việc tham gia với 2 bộ phim nằm trong hạng mục đề cử là Trạng QuỳnhAnh Thầy Ngôi Sao vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh cùng hai con đã có một kì nghỉ dưỡng cùng nhau. Nữ diễn viên chia sẻ, cũng chính tại Vũng Tàu, họ đã có lần hẹn hò đầu tiên, khi nhắc lại, cặp vợ chồng vẫn không khỏi cảm giác rạo rực và lâng lâng như ngày đầu. “Nhớ hồi mới quen nhau, anh Thịnh hay lấy xe máy chở Thuý đi Vũng Tàu chơi. Nơi đây ghi lại dấn ấn kỷ niệm của hai vợ chồng rất nhiều. Vì vậy, quay trở lại đây cùng nhau cảm xúc hồi hộp như khi mới quen nhau” - Thanh Thuý tâm sự.

Trong lần trở lại này, Thanh Thuý đưa hai đứa con trai đi cùng để tranh thủ nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt nhọc. Bên cạnh đó, Thanh Thuý- Đức Thịnh cùng hai con trai cũng ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Nếu cậu con trai Ku Tết gây chú ý với những biểu cảm siêu đáng yêu thì anh trai Cà Phê lại thu hút với vẻ đẹp trai. Thanh Thuý rất tự hào về hai cậu con trai của mình nên Nữ diễn viên liên tục cập nhật những hình ảnh các con trên facebook cá nhân.

Gần đây, cô thường xuất hiện với vai trò là nhà sản xuất, điều đó khiến nữ diễn viên bận rộn hơn so với trước đây. Để cân bằng giữa gia đình và công việc, Thanh Thúy cho rằng gia đình cần những chuyến đi cùng nhau để gần gũi và hiểu nhau hơn. Mới sinh bé thứ 2 nhưng Thanh Thúy đã dần lấy lại được vóc dáng và luôn xuất hiện với một hình ảnh sang trọng, quyến rũ hơn so với trước kia. Sau một năm làm việc liên tục với 3 dự án điện ảnh, Thanh Thuý cho biết cuối năm nay cô dành thời gian cho các con và tìm hướng đi mới,  chuẩn bị cho những dự án trong năm 2020